Thể thao

'Thủ lĩnh' của ĐT nữ Việt Nam báo tin dữ, HLV Mai Đức Chung có thay đổi lớn ở trận gặp Bồ Đào Nha?

'Thủ lĩnh' của ĐT nữ Việt Nam báo tin dữ, HLV Mai Đức Chung có thay đổi lớn ở trận gặp Bồ Đào Nha?

Đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi cực kỳ ấn tượng trong trận ra quân World Cup 2023 gặp đội tuyển Mỹ. Phải chạm trán với nhà Đương kim vô địch và là đội từng ghi 13 bàn vào lưới Thái Lan nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung chỉ để cho ĐT Mỹ chọc thủng lưới 3 lần.

Ở trận đấu này, trung vệ Chương Thị Kiều cũng được tung vào sân trong hiệp 2 và đeo băng đội trưởng thay cho Huỳnh Như. Vì mới trở lại sau chấn thương nên cầu thủ 28 tuổi chưa thể thi đấu đủ 90 phút. Mới đây, trung vệ sinh năm 1995 cũng có những tiết lộ về tình hình chấn thương của mình.

Chương Thị Kiều chưa bình phục hoàn toàn và chỉ thi đấu khoảng 30 phút trong trận gặp ĐT Mỹ.

Chương Thị Kiều chia sẻ: "Tôi chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, ban đầu vẫn khá nhát bóng nhưng rất tự tin để bước vào thi đấu.  Việc không thi đấu suốt hơn 1 năm khiến cảm giác bóng của tôi chưa thể đạt 100%. Sau trận đấu với ĐT Mỹ, HLV Mai Đức Chung cũng đã cho họp toàn đội và nhắc nhở về những tình huống để mất bóng. Ông yêu cầu các cầu thủ phải cầm bóng chắc hơn để phối hợp với nhau".

Việc HLV Mai Đức Chung yêu cầu các học trò bình tĩnh triển khai bóng là hoàn toàn có lý bởi ở trận gặp ĐT Mỹ, các cầu thủ Việt Nam chủ yếu thực hiện các tình huống chuyền dài cũng như phá bóng dẫn đến việc không có được bất kỳ cú sút nào sau 90 phút.

HLV Mai Đức Chung yêu cầu các học trò cầm bóng chắc chắn để thực hiện các pha phối hợp tấn công.

Trước đối thủ dễ thở nhất bảng E là Bồ Đào Nha, Huỳnh Như và các đồng đội cần phải có sự điềm tĩnh để thực hiện các pha phối hợp tấn công. Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam sẽ là giành ít nhất 1 điểm trước Bồ Đào Nha. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 27/7.

CÙNG GẶP MỸ, VÌ SAO ĐT NỮ VIỆT NAM KHÔNG ĐỂ THUA TỚI 13 BÀN NHƯ THÁI LAN?

 

Tin bóng đá trong nước 24/7: HLV Mai Đức Chung 'bị đe dọa'; ĐT nữ Việt Nam lập siêu kỷ lục ở WC 2023

Tin bóng đá trong nước hôm nay 24/7: HLV Mai Đức Chung nhận lời cảnh báo từ ĐT Bồ Đào Nha; ĐT nữ Việt Nam lập kỷ lục khó tin Lịch thi đấu bóng đá hôm nay; Tin nóng V.League mới nhất.