Ô tô

Không phải là nói suông, VinFast chứng minh 'khách hàng là số 1' với chương trình tri ân 'cực khủng'

Không phải là nói suông, VinFast chứng minh 'khách hàng là số 1' với chương trình tri ân 'cực khủng'

VinFast vốn từ lâu đã được biết đến với những cách làm và hướng đi không giống với bất kì hãng xe nào đang có mặt tại thị trường Việt. Mới đây, hãng xe Việt lại một lần nữa khiến dân tình “dậy sóng” khi đi ngược lại cách làm truyền thống của các đối thủ với gói quà tặng tri ân khách hàng cũ với tổng giá trị lên tới hơn 600 tỷ đồng.

VinFast tặng voucher du lịch
VinFast gây bão với chương trình tri ân khách hàng cũ có một không hai

Theo đó, khoảng 30.000 chủ xe VinFast sẽ nhận được kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại hệ thống khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc kèm 3 bữa ăn, vé vui chơi VinWonders và tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần. Cụ thể, mỗi chủ xe VinFast Fadil sẽ nhận được một kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl với giá trị 13 triệu đồng. 

Cùng với đó khách hàng sở hữu xe Lux A2.0 và SA 2.0 cũng nhận được gói quà tặng tương tự với giá trị 26 triệu đồng. Riêng các chủ xe VinFast President sẽ nhận được gói nghỉ dưỡng với trị giá lên tới 330 triệu đồng. Chương trình tri ân này sẽ được kéo dài từ nay đến hết ngày 29/4/2021.

VinFast tặng voucher du lịch
Một số chương trình tri ân khác của VinFast

Đây không phải là lần tri ân khách hàng duy nhất của hãng ô tô VinFast. Đơn cử như trước đó vào tháng 7 năm nay, hãng xe Việt cũng đã triển khai chương trình “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa” với trị giá lên tới 80 triệu đồng cho khách cũ mua thêm xe Lux A2.0 và 120 triệu cho khách cũ mua thêm xe SA2.0.

Trước chương trình tri ân “khủng” chưa từng thấy này, nhiều khách hàng Việt đã không khỏi bất ngờ trước độ “chịu chơi” của VinFast. Trong khi nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với giá trị quà tặng khủng thì nhiều người cho biết họ đã “phát mệt” khi nhận quà ưu đãi, tri ân từ phía nhà sản xuất ô tô Việt kể từ khi mua xe đến nay. 

VinFast tặng voucher du lịch
Khách hàng "phát mệt" khi liên tục nhận ưu đãi từ phía VinFast

Bên cạnh đó, cũng có không ít khách hàng đánh giá cao chương trình tri ân của VinFast khi hãng đã thực hiện theo đúng tiêu chí “khách hàng là số 1”. Một vài ý kiến cũng tỏ ra “ghen tị” với các chủ xe VinFast khi họ chưa từng được một lần tặng quà và gần như bị bỏ quên sau khi mua xe Nhật, xe Hàn.

Không chỉ được lòng người tiêu dùng, chương trình tri ân khách hàng của VinFast cũng đang được các chuyên gia trong ngành marketing đánh giá cao. Dưới góc nhìn của chuyên gia marketing Lê Thọ Phú, cách làm của VinFast đã rất thành công khi vừa có thể tri ân khách hàng cũ lại vừa có thể gây hứng thú và khơi gợi mong muốn sở hữu xe VinFast của khách hàng mới. 

VinFast tặng voucher du lịch
Cách làm VinFast hứa hẹn sẽ khiến nhiều hãng xe phải học tập

Thậm chí, trong khi nhiều hãng xe trên thị trường chỉ dừng lại ở mức “nói suông” hay tặng quà ưu đãi chỉ để chèo kéo khách hàng mới thì VinFast vẫn tiếp tục triển khai loạt chương trình ưu đãi với tư duy khác biệt và thể hiện được sự tôn trọng tuyệt đối dành cho khách hàng của hãng.

Rõ ràng với hướng đi này, VinFast đã và đang chứng tỏ được sự nghiêm túc và đầu tư của mình vào thị trường ô tô. Bên cạnh đó, cách làm này của VinFast chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa tới các đối thủ khác trên thị trường, từ đó sẽ giúp khách Việt được hưởng nhiều quyền lợi hơn.

 

Đối thủ tung bản mới cùng giá bán rẻ hơn 200 triệu đồng, Honda CR-V đứng trước nguy cơ 'thất sủng'

(Techz.vn) Honda CR-V và Mazda CX-5 đang đứng trước sức ép vô cùng lớn khi đối thủ một chín một mười tung phiên bản mới cùng mức ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng.