Smart Phone - Điện thoại

Không chỉ lý thuyết, Galaxy S22 series đang tạo nên một quy chuẩn mới cho flagship Android

Không chỉ lý thuyết, Galaxy S22 series đang tạo nên một quy chuẩn mới cho flagship Android

Bút S Pen trở lại

Samsung hỗ trợ bút S Pen cho dòng Galaxy S từ thế hệ S21 Ultra. Nhưng ở phiên bản tiền nhiệm, bút S Pen không được tích hợp vào bên trong thân máy như dòng Note. Thay vào đó, người dùng phải cất giữ rời bên ngoài khá bất tiện. Do đó, lên thế hệ Galaxy S22 Ultra, Samsung đã tích hợp bút S Pen vào bên trong thân máy rất thuận tiện cho người dùng. Mặt khác, bút S Pen mới với độ trễ cực thấp. Từ đây, bạn có thể tha hồ ghi chú, viết, vẽ mọi thứ, biến chiếc điện thoại trở thành một công cụ tiện ích mạnh mẽ phục vụ từ công việc cho đến giải trí, đáp ứng phong cách sống hiện đại thời thượng.

DSC04331

Hiệu năng mạnh mẽ

Khác với những năm trước, Samsung chỉ mang về phiên bản sử dụng vi xử lý Exynos trên các dòng flagship S và Note thì năm nay, Samsung đã trang bị hẳn cho thị trường Việt Nam con chipset mạnh nhất nhà Qualcomm hiện tại là Snapdragon 8 Gen 1. Đi kèm với đó, người dùng Việt sẽ có 3 lựa chọn về bộ nhớ trong và RAM. Với trang bị đỉnh cao, chắc chắn Galaxy S22 Series sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm gaming tuyệt vời nhất.

DSC04343

Tái định nghĩa Camera Phone 

ÔngTM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận Trải nghiệm di động Samsung Electronics đã chia sẻ: "Galaxy S22 Series sẽ là công cụ hiệu suất cao để tạo nên những nội dung có sức ảnh hưởng. Với khả năng chụp, chỉnh sửa và chia sẻ video nâng cao, chiếc điện thoại thông minh này thách thức mọi quy chuẩn hàng ngày đồng thời trao quyền cho nhiều người đến từ nhiều nơi trên khắp thế giới để cùng xây dựng một tương lai toàn diện".

Thực sự camera trên Galaxy S22 Series đã phá vỡ mọi chuẩn mực mà các thế hệ trước từng làm được. được lập ra từ thế hệ đi trước. Mọi bức ảnh giờ đây không chỉ ngập tràn chi tiết với độ phân giải cao 108MP mà còn trở nên rực rỡ sống động với thuật toán ghép mảnh điểm ảnh Adaptive Pixel độc đáo, nâng trải nghiệm hình ảnh chân thực lên một tầm cao mới. Hệ thống Space Zoom 100x thế hệ mới trên Galaxy S22 Ultra cũng được tinh chỉnh để nâng cao hơn độ chi tiết sắc nét.

DSC04337

"Máy ảnh Galaxy ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu luôn luôn thay đổi của người dùng" - Ông Won Joon Choi, Trưởng Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm Flagship cho biết.

Mặt khác, nếu như ánh sáng yếu luôn là "bài toán khó" với không chỉ những chiếc smartphone mà ngay cả máy ảnh chuyên nghiệp, thì Galaxy S22 Series cũng đã sẵn sàng thách thức bóng tối bằng tính năng sáng tạo ảnh đêm Nightography cực kỳ ấn tượng.

Những video maker giờ đây sẽ chẳng còn ngần ngại khi sử dụng Galaxy S22 Series để sáng tạo vào ban đêm khi toàn bộ khả năng "kéo sáng" trên ảnh đều được thừa hưởng trọn vẹn đồng thời được hỗ trợ mạnh mẽ từ tính năng chống rung OIS kết hợp ổn định hình ảnh VDIS.

DSC04349

Nightography - xu hướng nội dung mới dc Samsung khởi xướng nhờ vào bộ camera được ví von như ‘mắt thần bóng đêm’ trên S22 Series, đây chắc chắn sẽ là yếu tố khơi gợi nguồn cảm hứng cho cuộc sống về đêm thêm sống động hơn, nhờ vậy mà giới trẻ có thể thỏa sức sáng tạo nên những nội dung mới lạ nhằm dẫn đầu xu hướng.

Hơn thế nữa, khả năng xử lý của AI còn tăng cường, nâng cấp những tính năng sẵn có như Portrait Mode lên một tầm cao mới với khả năng tách biệt và xử lý chủ thể riêng biệt, giúp bạn luôn có được những bức ảnh chân dung rạng rỡ cá tính bất kể đêm hay ngày.

Thiết kế cao cấp, chất liệu bền bỉ

Khác với những thế hệ tiền nhiệm, Galaxy S22 Series năm nay đồng nhất về chất liệu hoàn thiện. Cả 3 sản phẩm đều được hoàn thiện với khung viền hợp kim nhôm xịn xò bậc nhất trong ngành công nghiệp smartphone. Mặt khác cả phía trước và sau đều trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus+ mới nhất của nhà Corning. Với 2 chất liệu này, khả năng chịu lực tăng độ bền đã được tăng lên khá nhiều.

DSC04333

Nếu Galaxy S22 và S22 Plus không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm thì ngoại hình Galaxy S22 Ultra có nhiều điểm tương đồng với mẫu Galaxy Note 20 Ultra với cạnh trên và dưới được làm phẳng mang lại cảm giác sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần nam tính.