Giải trí

Leon nhà Hồ Ngọc Hà liên tục gọi ‘Ba ơi’ dõng dạc, biểu cảm cưng xỉu khiến dân tình ‘đổ gục’

Leon nhà Hồ Ngọc Hà liên tục gọi ‘Ba ơi’ dõng dạc, biểu cảm cưng xỉu khiến dân tình ‘đổ gục’

Cuối năm 2020, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đón cặp song sinh Lisa - Leon chào đời và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Kể từ thời điểm đó, hai nhóc tỳ đã trở thành những “ngôi sao” trên mạng xã hội với lượng fan hùng hậu chẳng thua kém bố mẹ. Đến nay, trang cá nhân của hai bé sở hữu gần 600.000 lượt theo dõi với vô số bài đăng triệu like. 

Khoanh-khac-leon-nha-ho-ngoc-ha-goi-ba-dong-dac-bieu-cam-cung-xiu-khien-dan-tinh-do-guc

Đặc biệt, dù là cặp sinh đôi nhưng LisaLeon lại có tính cách trái ngược khiến dân tình càng thích thú. Trong khi Lisa ngọt ngào, nữ tính như cô công chúa nhỏ thì Leon lại gây ấn tượng bởi sự hiếu động, lém lỉnh mà không kém phần hài hước. Thậm chí, cậu út còn được mệnh danh là “cây hài nhí” bởi loạt biểu cảm bá đạo, lầy lội. 

Khoanh-khac-leon-nha-ho-ngoc-ha-goi-ba-dong-dac-bieu-cam-cung-xiu-khien-dan-tinh-do-guc-2
Khoanh-khac-leon-nha-ho-ngoc-ha-goi-ba-dong-dac-bieu-cam-cung-xiu-khien-dan-tinh-do-guc-3

Mới đây nhất, sáng ngày 03/05, cậu nhóc Leon tiếp tục chiếm spotlight khi cất tiếng gọi ba đầy ngọt ngào cùng biểu cảm cưng xỉu. Trên trang Instagram được lập riêng cho các con, Hồ Ngọc Hà cập nhật bài đăng đính kèm những clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cậu út và không quên bày tỏ sự hào hứng, phấn khích: “Leon ơi”.

Trong đoạn clip được đăng tải, Leon liên tục cất tiếng gọi “ba ơi” với phát âm vô cùng tròn trịa, rõ ràng. Tông giọng non nớt, đáng yêu của cậu bé khiến ai nấy đều “tan chảy”. Có thể thấy, nhờ sự lanh lợi, thông minh mà nhóc tỳ Leon đã tiến bộ rõ rệt sau thời gian bập bẹ học nói từng tiếng.

Rất nhanh chóng, khoảnh khắc cất tiếng gọi ba của “cây hài nhí” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với gần 1.000 lượt yêu thích chỉ sau ít phút. Dưới phần bình luận, dân tình xuýt xoa trước nét tinh nghịch, đáng yêu của nhóc tỳ và không quên dành lời khen cho Leon vì đã học nói rất tiến bộ:

“Cưng quá hôm nay Leon nói rõ và giỏi quá”

“Trời Leon nói ba rõ ghê ta”

“Tôi mê ông quá Leon ơi, cưng quá xá”

“Úi cha yêu Leon quá, bữa nay kêu ba rõ quá rồi”,…

Được biết, Leon bắt đầu biết gọi ba từ khi 8 tháng tuổi. Khi được bố mẹ dạy tập nói, cậu bé siêu quậy rất hợp tác, tỏ ra phấn khích và nói liên hồi. Hiện tại, cậu út không chỉ có thể chất vượt trội hơn chị gái Lisa mà còn biết gọi ba cực đáng yêu khiến ai nấy đều trầm trồ, xuýt xoa.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh vui đùa thân mật ở dưới hồ bơi cùng doanh nhân giàu nức tiếng

(Techz.vn) Dù chỉ là clip quay vội bằng camera thường nhưng sắc vóc của Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp, quyến rũ.