Giải trí

Khoảnh khắc Lệ Quyên diện váy hai dây gợi cảm trước Lâm Bảo Châu, lộ nhan sắc thật U40 gây choáng

Khoảnh khắc Lệ Quyên diện váy hai dây gợi cảm trước Lâm Bảo Châu, lộ nhan sắc thật U40 gây choáng

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu được đông đảo người hâm mộ biết đến bởi mối tình ngọt ngào vượt lên mọi chỉ trích của dân mạng. Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên xuất hiện "tay trong tay" và cùng tham gia hàng loạt những sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí.

Khoanh-khac-le-quyen-tha-rong-doi-go-bong-dao-truoc-lam-bao-chau-lo-nhan-sac-that-u40-gay-choang
Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên

Trên mạng xã hội, cả hai cũng không ngần ngại phát "cẩu lương" với những khoảnh khắc "tình bể bình" và vô số lời mật ngọt. Cũng chính bởi thế mà mỗi hình ảnh được Lệ Quyên hay Lâm Bảo Châu đăng tải đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây nhất, tối ngày 29/7, cư dân mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi Lệ Quyên bất ngờ khoe khoảnh khắc thả rông bên Lâm Bảo Châu tại nhà riêng. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, "Nữ hoàng phòng trà" cập nhật loạt story đính kèm chú thích "At home".

Khoanh-khac-le-quyen-tha-rong-doi-go-bong-dao-truoc-lam-bao-chau-lo-nhan-sac-that-u40-gay-choang-2
Khoanh-khac-le-quyen-tha-rong-doi-go-bong-dao-truoc-lam-bao-chau-lo-nhan-sac-that-u40-gay-choang-3
Lệ Quyên thoải mái để mặt mộc, diện đồ ngủ gợi cảm khi ở cạnh bạn trai

Xuất hiện trên story, Lệ Quyên khiến dân tình phát sốt bởi nhan sắc "không phải dạng vừa". Trong bức ảnh, cô nàng không ngần ngại khoe cận cảnh gương mặt đã trút sạch son phấn. 

Dù đã khéo léo che nửa mặt nhưng không khó để nhận ra giọng ca “Tình lỡ” sở hữu làn da căng bóng, mịn màng mà chẳng có một vết thâm mụn. Đặc biệt, ở tuổi U40, nhan sắc không hề có dấu hiệu lão hóa của Lệ Quyên khiến ai nấy đều trầm trồ, ghen tỵ. Có thể nói, dù chỉ để lộ nửa mặt nhưng người đẹp vẫn chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài ấn tượng.

Không chỉ vậy, sâu chuỗi lại 2 hình ảnh, cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện nữ ca sĩ đang “thả rông” khi mặc chiếc váy hai dây. Điều đáng chú ý là nhìn xa xa, bóng hình quen thuộc của Lâm Bảo Châu cũng lọt vào “tầm mắt” của cư dân mạng. 

Được biết, hiện tại, Lâm Bảo Châu đang sinh số cùng Lệ Quyên tại nhà bố mẹ đẻ nữ ca sĩ ở Hà Nội. Nên việc hai người xuất hiện chung 1 khung hình là điều dễ hiểu. Mặc dù không phải là khoảnh khắc thân mật, sát cạnh nhau nhưng khán giả vẫn nhìn rõ được tình cảm bền chặt của cả hai khi Lệ Quyên thoải mái để mặt mộc, mặc đồ ngủ quyếu rũ bên cạnh Lâm Bảo Châu.

 

Sau nhiều năm giữ kín, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai việc có ‘người yêu’ ở tuổi 49 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Thông báo của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả, ai nấy đều mong chờ “điều đặc biệt” mà nam ca sĩ sẽ hé lộ vào tối nay.