Thể thao

Khi việc gia hạn hợp đồng chưa có tiến triên, HLV Park Hang Seo bất ngờ đem tin vui cho ĐT Việt Nam

Khi việc gia hạn hợp đồng chưa có tiến triên, HLV Park Hang Seo bất ngờ đem tin vui cho ĐT Việt Nam

Do bố vợ của HLV Park Hang Seo qua đời, ngày 10/7 vừa qua, HLV của ĐT Việt Nam cùng vợ là bà Choi Song-A đã trở về quê nhà Hàn Quốc để chịu tang. Theo tờ Newsis của Hàn Quốc, sau khi tang lễ bố vợ được tổ chức vào ngày 11/7 tại Busan, HLV Park Hang Seo đã về quận Sancheong để thăm gia đình, trong đó có người mẹ (năm nay đã 99 tuổi) của ông.

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng ở ĐT Việt Nam, thầy Park vì quá bận rộn nên rất hiếm khi có thời gian về thăm nhà, gặp lại người thân. Trong những lần về thăm quê trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc luôn được người thân, hàng xóm và bạn bè chào đón nồng nhiệt.

HLV Park Hang Seo tại quê nhà Hàn Quốc

Trong lần trở về quê nhà lần này, HLV Park Hang Seo đã tới thăm văn phòng quận Sancheong và ông Lee Jae Geun – Chủ tịch quận khi tiếp đón thầy Park cũng không quên gửi lời chúc mừng sự thành công của ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi rất vui mừng khi thấy ông Park và tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc ở vòng loại World Cup 2022 thời gian vừa qua", Chủ tịch quận Sancheong nói khi tiếp đón HLV Park Hang Seo.

Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ cùng vợ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7, tức là sớm hơn so với lịch dự kiến (trước đó, lịch dự kiến trở lại lại Việt Nam của thầy Park là vào giữa tháng 8).

Việc HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam sớm hơn dự kiến là một tin vui với VFF và ĐT Việt Nam. Như chúng ta đã biết, hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc có thời hạn đến 31/1/2022 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm (tức là tới 31/1/2023). VFF rất đang mong muốn ký một bản hợp đồng mới để tiếp tục giữ chân thầy Park. Tuy nhiên, do vị chiến lược gia này phải trở lại quê nhà lo việc gia đình khiến cho việc gia hạn hợp đồng chưa thể diễn ra. Với việc thầy Park trở lại Việt Nam sớm hơn dự kiến, VFF sẽ có thêm thời gian để thuyết phục ông gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng sẽ có thêm nhiều thời gian chuẩn bị cho ĐT Việt Nam, hướng tới đợt hội quân vào ngày 23/8 tới đây. Sau đó, thầy Park và các học trò sẽ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Ả Rập Saudi vào ngày 2/9 và đụng độ Australia (ngày 7/9).

 

Honda SH run như cầy sấy vì siêu đối thủ mới ra mắt với giá 94 triệu đồng, thiết kế đẹp đến khó tin

(Techz.vn) Vị thế của Honda SH đang bị lung lay dữ dội bởi sự xuất hiện của đối thủ mới có thiết kế đẹp mắt, độc đáo cùng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.