Thể thao

Khí thế hừng hực, Karim Benzema quyết làm điều kỳ diệu trước Man City

Khí thế hừng hực, Karim Benzema quyết làm điều kỳ diệu trước Man City

Làm khách trân sân nhà của Man City, Real Madrid đã thi đấu với hàng thủ phong độ không tốt nhất, họ để thủng lưới 4 lần trong khi chỉ ghi được 3 bàn thắng. Chung cuộc thua 3-4, đây là kết quả không tồi với Los Blancos bởi họ còn trận lượt về chơi trên sân nhà Bernabeu.

Trong trận đấu nêu trên, Karim Benzema đã lập cú đúp với 1 pha dứt điểm tinh thế trong hiệp 1 và một tình huống đá panenka trên chấm 11m.

benzema-penalty
Benzema đá panenka rút ngắn cách biệt xuống 3-4 cho Real Madrid

Sau trận đấu, Karim Benzema hừng hực khí thế và đặt quyết tâm đánh bại Man City trên sân nhà Bernabeu ở trận bán kết lượt về Champions League.

Tiền đạo người Pháp cho biết: "Thất bại không bao giờ là tốt, chúng tôi cần người hâm mộ hơn bao giờ hết. Real Madrid sẽ làm nên điều kỳ diệu và giành chiến thắng ở trận lượt về."

benzema
Tiền đạo người Pháp tự tin đánh bại Man City ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu

Vào tuần trước, Karim Benzema trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid đá hỏng hai quả phạt đền trong 1 trận đấu ở La Liga, đồng thời là cầu thủ đầu tiên La Liga kể từ 2005. Mùa giải này Benzema đá hỏng tổng cộng 4 quả penalty cho Real Madrid, cái dớp này đã bị phá vỡ khi anh thực hiện thành công quả 11m trước Man City.

Nói về thông số đáng buồn nêu trên, Benzema cho biết: "Nếu bạn không thực hiện đá penalty, bạn sẽ không bao giờ đá hỏng. Tất cả là sự tự tin và tinh thần trên sân".

Với cú đúp trước Man City, Karim Benzema đã có tổng cộng 14 pha lập công tại Champions League mùa bóng năm nay. Con số này có thể được gia tăng ở trận lượt về, diễn ra 2h00 ngày 5/5 tới đây.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/4| MAN CITY HẠ REAL - LUKAKU ĐÒI VỀ INTER - THẦY PARK GỌI THÊM QUÂN GIÀNH HCV

 

Erling Haaland có 'chuyến đi khẩn cấp' để chốt tương lai

(Techz) Erling Haaland có một điều khoản để phá vỡ hợp đồng và được cho là sắp kết thúc, vì vậy anh đang gấp rút lên kế hoạch để chốt sớm tương lai.