Giải trí

Khán giả ngỡ ngàng khi thấy mặt mộc tuổi 38 của Lý Nhã Kỳ

Khán giả ngỡ ngàng khi thấy mặt mộc tuổi 38 của Lý Nhã Kỳ

Không chỉ được người hâm mộ biết đến trong hình ảnh một nữ diễn viên tài năng, triển vọng mà cái tên Lý Nhã Kỳ còn được mệnh danh là “đại gia ngầm” trong showbiz Việt. Thậm chí, cô nàng còn không ít lần khiến dân tình “mắt chữ A, mồm chữ O”  khi sở hữu hàng loạt mảnh đất rộng đến cả nghìn m2, vô số lâu đài, resort trải dài từ Nam ra Bắc hay tủ đồ hiệu có giá trị khiến người nghe “choáng váng”.

Mat-moc-tuoi-38-cua-ly-nha-ky-khien-dan-tinh-choang-vang
Nhan sắc "không tuổi" vô cùng ấn tượng của Lý Nhã Kỳ

Ở thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ không chỉ giàu có, thăng hoa trong sự nghiệp mà gây ấn tượng bởi vẻ ngoài “không tuổi”. Trên mạng xã hội, mỗi lần nữ diễn viên cập nhật hình ảnh là một lần cư dân mạng trầm trồ không ngớt bởi sắc vóc đẹp mê mẩn, chuẩn quý cô.

Mới đây nhất, sáng ngày 31/5, Lý Nhã Kỳ đã khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi tạm biệt tháng cũ bằng bức ảnh khoe nhan sắc đẹp bất chấp ở tuổi U40. Cụ thể, trên trang fanpage chính thức sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi, diễn viên “Kiều nữ và đại gia” cập nhật bức hình kèm chia sẻ: “Đây là bạn bé heo của Kỳ nha”.

Mat-moc-tuoi-38-cua-ly-nha-ky-khien-dan-tinh-choang-vang
Lý Nhã Kỳ khoe mặt mộc xinh đẹp với làn da trắng muốt, căng mịn

Trong bức ảnh, người đẹp sinh năm 1982 diện chiếc áo đen với thiết kế tối giản nhưng đủ tôn lên làn da trắng sứ làm nên thương hiệu của Lý Nhã Kỳ. Lần này, sự chú ý của cư dân mạng đã đổ dồn vào gương mặt mộc đã “trút sạch” son phấn của cô nàng. 

Dù bước sang ngưỡng tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng mà nhiều cô gái phải ao ước. Đặc biệt, “đại gia kim cương” gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn tự nhiên, vừa tạo nét đẹp mong manh, quyến rũ lại vừa thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Mat-moc-tuoi-38-cua-ly-nha-ky-khien-dan-tinh-choang-vang

Không cần phải trang điểm cầu kỳ hay khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, nhan sắc đẹp bất chấp của Lý Nhã Kỳ vẫn “đốn tim” người hâm mộ. Cũng bởi thế, mà cô nàng không ngần ngại khoe mặt mộc ở góc chụp chính diện. Nhìn vào gương mặt trẻ trung, tươi tắn cùng thần thái cuốn hút này, ít ai có thể tin được người đẹp đã bước sang tuổi U40. Chắc hẳn bởi thế mà không ít lần, nữ doanh nhân dính nghi án dao kéo.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự quan tâm của dân mạng với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Chỉ sau một giờ, cô nàng đã thu về gần 8.000 lượt yêu thích cùng vô số comment. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi nhan sắc gây “u mê” và đồng loạt gửi “cơn mưa lời khen” tới người đẹp:

“Rất xinh đẹp và duyên dáng. Em chúc chị ngày mới vui vẻ ạ”

“Xinh mọi lúc mọi nơi. Mãi yêu chị”

“Lúc nào chị của em cũng đẹp nhất, dễ thương xỉu luôn”,...

 

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Lệ Quyên, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Bức ảnh mới nhất được Lệ Quyên đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân tình "rần rần" bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã "trút sạch" son phấn.