Giải trí

Khán giả bất ngờ 'quay xe', khen Trấn Thành tới tấp sau khi lên sóng bất chấp ồn ào từ thiện

Khán giả bất ngờ 'quay xe', khen Trấn Thành tới tấp sau khi lên sóng bất chấp ồn ào từ thiện

Trong suốt thời gian vừa qua, Trấn Thành đã đối diện với lùm xùm từ thiện, khiến anh bị nhiều khán giả phản đối.

Liên quan đến những tin đồn về khoản tiền kêu gọi được trong đợt cứu trợ miền Trung, Trấn Thành đã đăng bản sao kê, và khẳng định mình trong sạch.

Tuy nhiên, bản sao kê của anh vẫn bị dư luận thắc mắc và soi mói vì những chi tiết gây tranh cãi. Sự việc càng đến hồi căng thẳng khi Bộ Công An đang vào cuộc phối hợp cùng các ngân hàng làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân của các tài khoản đã huy động tiền từ thiện trong thời gian bão lũ miền Trung năm 2020.

Giữa lúc lùm xùm từ thiện chưa có kết luận cuối cùng, Trấn Thành vẫn quay trở lại trên sóng truyền hình với chương trình nổi bật là Rap Việt mùa 2.

Việc lên sóng giữa thời điểm gây tranh cãi khiến Trấn Thành đối diện với nhiều sự phản đối khi không ít người cho rằng đây là một hành động thách thức dư luận.

Tuy nhiên, sau 2 tập lên sóng, Trấn Thành vẫn chứng tỏ được khả năng dẫn dắt, tạo nên sự thu hút cho chương trình Rap Việt.

Theo đó, sau sự thành công vang dội của mùa 1, nhiều người lo sợ rằng mùa 2 của Rap Việt sẽ không thoát khỏi cái bóng của mùa trước.

Tuy nhiên, 2 tập đầu của Rap Việt mùa mới vẫn giành được nhiều lời khen của khán giả. Bên cạnh việc vẫn giữ nguyên được chất lượng của thí sinh và ban giám khảo, HLV, khả năng dẫn dắt của Trấn Thành vẫn là điều tạo nên linh hồn cho Rap Việt.

Theo đó, không chỉ tạo được sự liên kết giữa giữa thí sinh và ban giám khảo, Trấn Thành còn được khen ngợi về khả năng biến 1 chương trình về Rap trở nên đại chúng hơn nhờ sự hài hước và khả năng hoạt ngôn của mình.

Dưới phần bình luận của tập 2 Rap Việt mùa mới, xuất hiện nhiều lời khen dành cho Trấn Thành, thậm chí còn không có lấy 1 bình luận phản đối hay nhắc về vụ lùm xùm từ thiện.

Nhiều ý kiến thể hiện sự ủng hộ cho sự xuất hiện của Trấn Thành trong Rap Việt và cho rằng ngoài nam MC thì khó thể tìm người thay thế cho chương trình đình đám này:

“Tôi luôn yêu Trấn Thành bất cứ chương trình gì có Trấn Thành tôi đều xem. Trước giờ không nghe rap ko biết rap nhưng Trấn Thành là MC thì tôi phải xem và nghiện chương trình này luôn. Trấn Thành làm gì cũng có tâm và có tầm. Mọi người luôn thương em!”

“Chương trình sẽ không còn quá hấp dẫn khi không có anh Trấn Thành làm MC!  Anh luôn là người gắn kết các bạn thí sinh gần huấn luyện viên và khán giả hơn!

“Có nhiều bạn vào nói Trấn Thành không hợp làm MC thì ai thích hợp hơn TT. Trấn Thành 1 người đa tài, thông minh và có Trấn Thành thì chương trình mới càng thành công.”

“Yêu TT lắm luôn,luôn tinh tế,hài hước..Đúng thiệt xem Rap Việt mà cười nhiều hơn Running Man là thật.”

Dường như chính vị khả năng dẫn dắt tuyệt vời mà nhiều khán giả đã 'quay xe', không còn quá nặng nề với Trấn Thành dù rằng lùm xùm từ thiện vẫn chưa qua.

 

Tấn Hoàng nói 1 câu gở miệng sau khi nhận nhiều tin buồn,Tấn Beo 'chấn chỉnh': Nhiều nghệ sĩ né ông!

(Techz.vn) Sau thời gian giãn cách, Tấn Hoàng đã có những chia sẻ đầy xúc động sau khi gặp lại Tấn Beo, Tấn Hoàng.