Nhịp sống số

Khai trương DJI Store đầu tiên tại HN - Nơi trải nghiệm và mua sắm thiết bị cao cấp

Khai trương DJI Store đầu tiên tại HN - Nơi trải nghiệm và mua sắm thiết bị cao cấp

Dành cho những ai chưa biết, DJI – Da-Jang Innovation đang là công ty hàng đầu thế giới trong việc sản xuất công nghệ máy bay và máy bay không người lái (Drone) nhằm phụ vụ mục đích thương mại và giải trí. Ngoài ra, DJI cũng sản xuất các sản phẩm khác như camera gimbal, action camera, camera stabilizer, và nhiều thiết bị khác.

Hoạt động của DJI hiện đang trải dài trên các quốc gia tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á với số lượng lên tới hơn 100 cửa hàng. Sản phẩm và giải pháp công nghệ được các khách hàng tại đây tin tưởng lựa chọn sử dụng để phục vụ cho các ứng dụng quay phim, quang cáo, xây dựng, chữa cháy, nông nghiệp cùng nhiều lĩnh vực khác.s Và tới đây, VJO hân hạnh được đồng hành cùng DJI mang DJI Store đầu tiên về đến Việt Nam.

Đến với DJI by VJO Việt Nam, khách hàng không những được trải nghiệm các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao như flycam, gimbal, action camera, ... Mà tại đây, chúng tôi còn mang đến dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, cùng nhiều chế độ bảo hành uy tín.

Có gì bên trong DJI by VJO Việt Nam

Khu vực trải nghiệm sản phẩm

Trước khi quyết định chọn mua cho mình một món đồ có giá trị, có lẽ ai trong chúng ta cũng có nhu cầu một lần trải nghiệm sản phẩm. Hiểu được điều này, DJI by VJO Việt Nam đem đến cho các khách hàng một không gian trải nghiệm sản phẩm vô cùng độc đáo và thú vị. Các sản phẩm hot nhất, mới nhất của DJI từ các dòng flycam chuyên nghiệp, các mẫu gimbal đẳng cấp cho đến các thiết bị nhỏ gọn hiệu năng cao,… Tất cả sẽ được trưng bày tại đây để khách hàng thỏa sức trải nghiệm.

Lồng bay thử flycam

Đây là khu vực đặc biệt nhất của cửa hàng. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm flycam một cách trực quan nhất. Chúng tôi cung cấp đầy đủ trang thiết bị bảo vệ cho cả người dùng lẫn sản phẩm, nhằm hạn chế tối đa những tai nạn không đáng có xảy ra.

Khu vực trưng bày sản phẩm và phụ kiện

Một cửa hàng sẽ không thể thiếu khu vực trưng bày sản phẩm. Đây sẽ là nơi bạn có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất với đầy đủ mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không chỉ có các sản phẩm chính của DJI, tại đây chúng tôi còn cung cấp cho người dùng cả những dòng phụ kiện chính hãng, nhằm hỗ trợ tối đa quá trình sử dụng.

Grand Opening DJI by VJO Việt Nam

Sự kiện khai trương của hàng DJI by VJO Việt Nam tổ chức vào lúc 9h00 ngày 06.12.2020, tại địa chỉ số 22 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Bạn sẽ nhận được gì khi tham dự chương trình?

  • Một không gian tuyệt vời để trải nghiệm tất cả những sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu đình đám DJI.
  • Trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của bạn về những dòng sản phẩm của DJI hiện đang có mặt trên thị trường.
  • Nơi bạn tìm kiếm giải pháp và trang bị những công cụ phù hợp với công việc của mình với giá hấp dẫn và chất lượng nhất.

Ưu đãi nhân dịp khai trương

Tất cả khách hàng đến với sự kiện không chỉ được tư vấn, được trải nghiệm sản phẩm mà còn có cơ hội tham gia chương trình mua sắm với ưu đãi cực kỳ lớn, lên tới 50%.

Chi tiết các khuyến mãi vui lòng tham khảo tại: https://bit.ly/khai-truong-vjo

Lưu ý:

  • Số lượng sản phẩm có hạn. Ưu đãi sẽ kết thúc khi số lượng sản phẩm đã bán hết.
  • Mỗi khách hàng chỉ được lựa chọn 01 sản phẩm nằm trong chương trình ưu đãi đặc biệt.
  • Nếu không kịp sở hữu cho mình một trong các sản phẩm ưu đãi đặc biệt, khách hàng vẫn sẽ nhận được mức giảm giá 5% cho tất cả các sản phẩm DJI tại cửa hàng DJI by VJO Việt Nam trong tuần lễ khai trương, kèm theo đó là một phần quà đến từ nhà tài trợ chương trình.

Cơ hội sở hữu DJI Mini 2 với giá “0 đồng”

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho sự kiện khai trương, VJO còn đem đến một phần quà hết sức thú vị. Một chiếc DJI Mini 2 sẽ dành tặng cho vị khách hàng may mắn nhất. Áp dụng cho tất cả khách hàng đến mua hàng tại DJI by VJO Việt Nam từ ngày 06.12 đến 11.12.2020

Chi tiết chương trình vui long tham khảo tại https://bit.ly/mini-game-vjo

Lưu ý:

  • Khách hàng phát sinh càng nhiều đơn hàng trong thời gian diễn ra chương trình càng có cơ hội cao trúng giải
  • BTC được quyền sử dụng hình ảnh người trúng giải để công bố, công khai, minh bạch về sự kiện này.

Còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay một vé tham dự sự kiện Grand Opening DJI by VJO Việt Nam của chúng tôi và sở hữu các sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất

Thông tin liên hệ:

Website: https://vjo.com.vn/

Fanpage: fb.com/vjovietnam 

 

Mavic Air 2: Flycam ĐA CHỨC NĂNG nhưng CỰC DỄ DÙNG

(Techz.vn) Sau thành công của các dòng sản phẩm drone cỡ nhỏ, thiết kế du lịch như Mavic Mini , Mavic Air, Mavic 2, DJI tiếp tục khiến cộng đồng drone thế giới bất ngờ với sản phẩm tiếp theo của dòng Mavic series.

Tag:

dji