Tư vấn A-Z

Khách Việt ngỡ ngàng trước Galaxy A22 giá dưới 5 triệu vẫn có hiệu năng gaming đỉnh chóp

Khách Việt ngỡ ngàng trước Galaxy A22 giá dưới 5 triệu vẫn có hiệu năng gaming đỉnh chóp

Ra mắt cách đây 1 năm, Galaxy A22 đã khiến phân khúc tầm trung “chao đảo” bởi viên pin khủng, hiệu năng gaming mạnh mẽ đi kèm màn hình lớn top 1 tầm trung nhưng lại có mức giá dễ tiếp cận.

Cập nhật giá Galaxy A22 cuối tháng 9

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy A22 cuối tháng 9 chỉ từ 4.700.000 đồng, giảm hơn 1 triệu so với giá ra mắt. Với mức giá này, Galaxy A22 hiện ngang ngửa với Nokia G50 nhưng dễ dàng áp đảo đại diện nhà Nokia với thiết kế thời thượng, chip chuyên game mạnh mẽ và đặc biệt là cụm camera đặc trưng nhà Samsung.

Thiết kế thời thượng

Galaxy A22 được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh phải giúp bảo mật thông tin tốt hơn và mở khóa dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy cũng có cạnh viện bo cong tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu. Điện thoại cũng có nhiều màu sắc bắt mắt rất phù hợp với thẩm mỹ của các bạn học sinh sinh viên.

Màn hình lớn đi kèm chip chuyên game

Galaxy A22 sở hữu màn hình Super AMOLED 6,4 inch hỗ trợ tần số quét 90Hz mang đến khả năng hiển thị sống động, gam màu rực rỡ, tiết kiệm điện năng và thao tác chạm vuốt nhanh nhạy hơn.

Con chip được trang bị trên Galaxy A22 là CPU tầm trung chuyên game của nhà MediaTek với hiệu năng ấn tượng. Đặc biệt, máy còn đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn định, thoải mái lưu trữ thông tin.

Viên pin lớn 5000mAh cũng giúp người dùng thoải mái học tập, làm việc hay giải trí suốt ngày dài, khi đi du lịch mà không lo cầm theo củ sạc hay pin dự phòng bên người.

Camera cao cấp với nhiều tính năng hiện đại

Mặc dù có giá bán chưa đến 5 triệu nhưng Galaxy A22 lại sở hữu cụm 4 camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera độ sâu 2MP với nhiều tính năng hiện đại. Ở mặt trước, nó cũng có camera 13MP giúp bạn chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét hơn.

Có nên mua Galaxy A22 với giá dưới 5 triệu?

So với Galaxy A21, Galaxy A22 đã được cải tiến rất nhiều về cả phần cứng lẫn phần mềm để đáp ứng nhu cầu giải trí nâng cao của người dùng, Với mức giá dưới 5 triệu, Galaxy A22 vẫn là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua bậc nhất hiện nay, không chỉ của riêng nhà Samsung mà so với toàn phân khúc.

 

‘Vua tầm trung' Galaxy A23 ‘xả kho’ cuối tháng 9 khiến Nokia G50 ‘khiếp vía’

(Techz.vn) Galaxy A23 tiếp tục đốt cháy phân khúc tầm trung với giá bán rẻ như cho cuối tháng 9 khiến đối thủ Nokia G50 “mất ngủ”.