Xe máy

Khách Việt hối hả xuống tiền vì ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ nhập Thái về Việt Nam với giá cực ngon

Khách Việt hối hả xuống tiền vì ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ nhập Thái về Việt Nam với giá cực ngon

Mới đây, phiên bản Honda ADV 350 – mệnh danh là “Honda SH phiên bản đi phượt” đã được đại lý nhập từ Thái Lan về Việt Nam và lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng với mức giá 350 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Trước đó, lô xe Honda ADV 350 nhập khẩu từ châu Âu cũng đã nhận được những phản ứng khá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Cụ thể, mẫu xe Honda ADV 350 được một đại lý kinh doanh xe máy nhập khẩu ở Tp. Thủ Đức, Tp. HCM đưa về và đã chính thức phân phối. Sau khi một đại lý ở Bình Tân hoàn tất thủ tục thông quan, kiểm định và bàn giao những chiếc ADV 350 đầu tiên cho khách Việt thì đại lý ở Thủ Đức là đại lý thứ 2 mở bán mẫu xe này.

Khách Việt hối hả xuống tiền vì ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ nhập Thái về Việt Nam với giá cực ngon ảnh 1

Như vậy, tính tới hiện tại, ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ ADV 350 đang phân phối tại thị trường nước ta đều được đưa về thông qua các đại lý không chính hãng. Dù vậy, không giống như lô xe đầu tiên được nhập khẩu từ Ý về hồi đầu tháng 8 năm nay, lô xe Honda ADV 350 mới cập bến đại lý Việt Nam lại được nhập khẩu từ Thái Lan.

Theo chia sẻ của phía đại lý, kiểu dáng và công nghệ của Honda ADV 350 nhập khẩu Thái Lan vẫn giống hệt với phiên bản nhập từ châu Âu. Thậm chí, phiên bản nhập Thái Lan cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của thị trường châu Âu.

Khách Việt hối hả xuống tiền vì ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ nhập Thái về Việt Nam với giá cực ngon ảnh 2

“Honda SH phiên bản đi phượt” nhập khẩu từ Thái Lan được cung cấp khá nhiều trang bị hấp dẫn như hệ thống khoá thông minh tích hợp tính năng chống trộm, báo vị trí đỗ và tắt tín hiệu từ xa; cổng sạc USB type C; hệ thống điều khiển bằng giọng nói HSVC; đồng hồ hiển thị dạng màn hình điện tử LCD; kính chắn gió với khả năng điều chỉnh độ cao 4 cấp, khoảng cách lên tới 133 mm…

Tương tự như “người anh em” Honda ADV 160, phiên bản ADV 350 nhập Thái Lan cũng được bố trí cốp chứa đồ rộng rãi với dung tích 48 lít ở dưới yên xe, cho phép người dùng để vừa 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân. Honda ADV 350 sử dụng vành đúc có kích thước 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau. Honda ADV 350 cũng được trang bị phuộc hành trình ngược Showa 37 mm ở phía trước và phía sau là phuộc Showa Sub-Tank.

Khách Việt hối hả xuống tiền vì ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ nhập Thái về Việt Nam với giá cực ngon ảnh 3

Chưa dừng ở đó, để tăng độ an toàn cho người dùng, hãng xe Nhật Bản còn trang bị cho Honda ADV 350 hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, phanh đĩa trên cả 2 bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) 2 kênh.

“Trái tim” của mẫu xe mệnh danh “Honda SH phiên bản đi phượt” là động cơ eSP+ dung tích 330cc, 1 xi-lanh SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 28,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 31,5 Nm, đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

 

Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ‘toát mồ hôi hột’ vì ‘đối thủ cứng’ giá 628 triệu vừa ra mắt

(Techz.vn) Dù có mức giá khá thấp nhưng mẫu SUV 3 hàng ghế đối thủ của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe không vì thế mà thiếu đi những trang bị xịn sò.