Ô tô

Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ‘toát mồ hôi hột’ vì ‘đối thủ cứng’ giá 628 triệu vừa ra mắt

Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ‘toát mồ hôi hột’ vì ‘đối thủ cứng’ giá 628 triệu vừa ra mắt

Tata Motors vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV 3 hàng ghế Tata Safari. Phiên bản này được gọi là Tata Safari Jet Edition và có giá khởi điểm là 21,45 lakh Rs (khoảng 628 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Xe có 4 biến thể và được cung cấp với cả tuỳ chọn 6 và 7 chỗ ngồi, hứa hẹn sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của Toyota Fortuner cùng Hyundai Santa Fe.

Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ‘toát mồ hôi hột’ vì ‘đối thủ cứng’ giá 628 triệu vừa ra mắt ảnh 1
Tata Safari mới hứa hẹn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Dựa trên biến thể XZ+ tiêu chuẩn, Tata Safari Jet Edition có giá cao hơn 30.000 Rs (khoảng 8,7 triệu đồng) và được bổ sung thêm màu sắc ngoại thất Starlight mới là sự kết hợp giữa màu đồng đất với mái màu bạc bạch kim. Để nâng cao hiệu ứng hình ảnh, mẫu xe này sử dụng các bánh xe hợp kim đen bóng cùng với các tấm trượt phía trước và phía sau màu bạc.

Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ‘toát mồ hôi hột’ vì ‘đối thủ cứng’ giá 628 triệu vừa ra mắt ảnh 2

Bên trong cabin, Tata Safari Jet Edition có các điểm nhấn bằng đồng rải ở trung tâm của bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và trên miếng đệm cửa. Ghế bọc giả da được phủ hai tông màu Oyster White và chủ đề Benecke-Kaliko. Về mặt tính năng, đối thủ giá rẻ của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe có danh sách tính năng mở rộng, hiện bao gồm hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay không dây cho hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, bộ sạc không dây và máy lọc không khí. Tất cả các hàng ghế hiện đều có cổng USB Type-C và gối tựa đầu thoải mái. Hơn nữa, các họa tiết ‘#Jet’ trên tựa đầu phía trước và đường chỉ khâu màu đồng tương phản trên ghế càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp nội that của xe.

Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ‘toát mồ hôi hột’ vì ‘đối thủ cứng’ giá 628 triệu vừa ra mắt ảnh 3

Tata Safari Jet Edition cũng được trang bị hệ thống cảnh báo phanh hoảng loạn, cảnh báo lái xe ngủ gật, phanh sau va chạm và phanh đỗ xe điện tử. Về mặt cơ học, đối thủ giá rẻ của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe không có cập nhật nào và được trang bị động cơ diesel 2.0L cho công suất 168 mã lực với mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ được ghép nối với tuỳ chọn hộp số sàn và hộp số tự động.

 

Mẫu xe côn tay bán chạy bậc nhất của Honda ra mắt phiên bản mới, giá rẻ bằng một nửa Winner X

(Techz.vn) Với mức giá cực rẻ, chỉ bằng một nửa Honda Winner X tại thị trường Việt Nam, mẫu xe côn tay nổi tiếng của Honda hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng.