Ô tô

‘Honda City phiên bản SUV’ chuẩn bị thay thế Honda HR-V lật đổ Kia Seltos cùng Hyundai Creta

‘Honda City phiên bản SUV’ chuẩn bị thay thế Honda HR-V lật đổ Kia Seltos cùng Hyundai Creta

Honda hiện đang phát triển mẫu SUV mới của mình tại thị trường Ấn Độ để thay thế Honda HR-V cạnh tranh với Kia Seltos và Hyundai Creta. Mẫu SUV mới này của Honda dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu vào đầu năm 2024 và sẽ tự hào có cabin nhiều tính năng và các tùy chọn hệ thống truyền động tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất phân khúc.

‘Honda City phiên bản SUV’ chuẩn bị thay thế Honda HR-V lật đổ Kia Seltos cùng Hyundai Creta ảnh 1
Honda 3RA được ví như "Honda City phiên bản SUV" sẽ nuôi tham vọng soán ngôi Kia Seltos và Hyundai Creta

Theo thông tin từ truyền thông Ấn Độ, thương hiệu ô tô của Nhật Bản đã đặt tên mã nội bộ cho chiếc SUV sắp ra mắt này là 3RA và dự kiến xe ​​sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Honda 3RA sẽ là một trong những sản phẩm chủ chốt của Honda tại thị trường đông dân thứ hai thế giới. Xe có chiều dài dự kiến ​​là 4,3 mét và sẽ trực tiếp đối đầu với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, VW Taigun, Skoda Kushaq, Toyota Uban Cruiser Hyryder, and Maruti Grand Vitara.

Chiếc SUV Honda 3RA mới này sẽ chia sẻ nền tảng của với Honda City mới. Điều này không chỉ giúp thương hiệu kiểm soát được chi phí mà còn mang lại động lực lái đáng khen ngợi cho chiếc SUV mới. Tuy nhiên, chiếc xe được coi như “Honda City phiên bản SUV” này sẽ có các thành phần hệ thống treo dự kiến được sản xuất riêng.

‘Honda City phiên bản SUV’ chuẩn bị thay thế Honda HR-V lật đổ Kia Seltos cùng Hyundai Creta ảnh 2

Những gì khách hàng cũng sẽ nhận được từ chiếc SUV mới này là khả năng vận hành ấn tượng và khoảng sáng gầm cao khi so sánh với Honda City sedan hay hatchback. Mẫu SUV hạng trung mới của Honda cũng dự kiến ​​sẽ chia sẻ các tùy chọn hệ thống truyền động với Honda City mới bao gồm động cơ hybrid mạnh mẽ 1.5L Atkinson.

Các tùy chọn động cơ khác bao gồm động cơ xăng 1.5L i-VTEC và động cơ 1.5L i-DTEC. Chúng ta cũng sẽ thấy các tùy chọn hộp số tương tự như Honda City được cung cấp với chiếc SUV mới này. Honda dự kiến ​​sẽ đảm bảo rằng 3RA mới sẽ vượt mặt Kia Seltos và Hyundai Creta để trở thành một trong những chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

‘Honda City phiên bản SUV’ chuẩn bị thay thế Honda HR-V lật đổ Kia Seltos cùng Hyundai Creta ảnh 3

Hơn nữa, hãng xe Nhật Bản cũng dự kiến ​​sẽ cung cấp một gói trang bị cực kỳ phong phú và cao cấp cho Honda 3RA mới. Các tính năng có thể sẽ được cung cấp trên “Honda City phiên bản SUV” mới bao gồm cửa sổ trời lớn, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới, sạc không dây, công nghệ xe hơi được kết nối, điều khiển khí hậu tự động, bảng điều khiển kỹ thuật số, hộp đựng găng tay có tính năng làm mát, khởi động bằng nút bấm... Đây đều là những vũ khí đáng gờm để mẫu SUV tự tin thay thế Honda HR-V đối đầu Kia Seltos và Hyundai Creta.

 

Kia Seltos và Hyundai Creta ‘lâm nguy’ vì siêu đối thủ tung phiên bản mới chất lừ, giá chỉ 612 triệu

(Techz.vn) Thị phần của Kia Seltos và Hyundai Creta hoàn toàn có thể bị chiếm lĩnh bởi phiên bản mới của siêu đối thủ có trang bị cực khủng cùng mức giá hấp dẫn.