Xe máy

Khách Việt ‘điên đảo’ trước mẫu xe ga 32 triệu ăn đứt Honda Vision 2021, thiết kế sang chảnh mê mẩn

Khách Việt ‘điên đảo’ trước mẫu xe ga 32 triệu ăn đứt Honda Vision 2021, thiết kế sang chảnh mê mẩn

SYM Mio 110 là một trong những chiếc xe tay ga hạng phổ thông có giá cả phải chăng nhất và được hướng đến đối tượng là nữ giới với kiểu dáng sang trọng và dễ lái tại thị trường Malaysia, khách hàng có thể lựa chọn các tùy chọn màu sắc khác nhau gồm Hồng, Đen và Trắng.

Mẫu xe ga SYM Mio 110 mang phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại tạo nên tổng thể ấn tượng, hài hòa. Phần đầu xe trông rộng và tròn trịa có đèn pha halogen chính, đèn nhỏ hơn dùng công nghệ LED chạy ban ngày, đèn báo rẽ LED góc cạnh, đèn hậu chữ U phía sau yên xe độc đáo.

Khách Việt ‘điên đảo’ trước mẫu xe ga 32 triệu ăn đứt Honda Vision 2021, thiết kế sang chảnh mê mẩn ảnh 3

Hãng đã đưa vào xe loạt trang bị như bộ sạc USB cho smartphone, cốp xe rộng rãi để khách hàng chứa đồ như mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác, bộ la-zăng hợp kim kích thước 10 inch được gia công rất nổi bật bọc bằng lốp không săm an toàn, cụm đồng hồ LCD hiển thị các chỉ số như tốc độ, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi và năm đèn cảnh báo, khóa chống trộm.

Khách Việt ‘điên đảo’ trước mẫu xe ga 32 triệu ăn đứt Honda Vision 2021, thiết kế sang chảnh mê mẩn ảnh 2

Chiếc xe tay ga này sử dụng phuộc ống lồng thủy lực ở phía trước và lò xo cuộn thủy lực giảm chấn dầu một mặt ở phía sau, phanh đĩa 160 mm ở phía trước, phanh tang trống 110 mm ở phía sau hoạt động tốt đồng bộ với phanh trước để giúp chiếc xe tay ga dừng lại một cách hoàn hảo nhất.

Khách Việt ‘điên đảo’ trước mẫu xe ga 32 triệu ăn đứt Honda Vision 2021, thiết kế sang chảnh mê mẩn ảnh 1

SYM Mio 110 sử dụng khối động cơ 111cc 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, kết hợp với hộp số tự động dây đai V đơn giản, công suất cực đại 7,5 PS và mô-men xoắn cực đại 7,3 Nm. Khối động cơ này có sức mạnh không kém Honda Vision 2021 ở Việt Nam, đồng thời nó còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Ở Malaysia, Mio 110 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 32.500.000 đồng, với tất cả những tính năng tiện ích vô cùng hiện đại cùng thiết kế sang chảnh thì SYM Mio 110 sẽ là mẫu xe tay ga xứng đáng để người tiêu dùng đầu tư.

 

'Mối đe dọa' Honda Winner X 2021 giá 43 triệu: Sức mạnh hạ đẹp Yamaha Exciter 150, trang bị cực ngon

(Techz.vn) Honda Winner X, Yamaha Exciter 150 2021 đang "run rẩy" trước đối thủ cực khủng giá chỉ từ 43.000.000 đồng với thiết kế đẹp long lanh và dàn công nghệ hiện đại.