Xe máy

Thần gió 'hạ gục' Honda Winner X giá chỉ 38 triệu: Thiết kế 'hất bay' Yamaha Exciter, trang bị mê ly

Thần gió 'hạ gục' Honda Winner X giá chỉ 38 triệu: Thiết kế 'hất bay' Yamaha Exciter, trang bị mê ly

Bên cạnh Honda RS150R, Yamaha Y15ZR (Tên gọi của Honda Winner X và Yamaha Exciter 150 ở Việt Nam) tại thị trường Malaysia thì khách hàng còn có thể tham khảo thêm mẫu xe côn tay Benelli RFS150I mới với thiết kế long lanh cùng dàn trang bị hiện đại.

Benelli RFS 150I mang phong cách thể thao, cá tính với tấm thân bên dáng chữ Y độc đáo kết hợp với các đường khối uốn lượn trải xuống đuôi xe, đèn pha bố trí dọc ấn tượng kết hợp với đèn LED chạy ban ngày ở phần dưới trung tâm của tấm chắn trước.

Thần gió 'hạ gục' Honda Winner X giá chỉ 38 triệu: Thiết kế 'hất bay' Yamaha Exciter, trang bị mê ly ảnh 1

Hãng đã trang bị cho xe bảng điều khiển kỹ thuật số bao gồm một máy đo tốc độ tương tự và màn hình LCD cho đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình, đồng hồ đo nhiên liệu và đồng hồ đo nhiệt độ động cơ.

Đối thủ Honda Winner X 2021 được nhà sản xuất đưa vào khung gầm cân bằng tốt bao gồm phuộc ống lồng lộn ngược ở phía trước và lò xo cuộn ống lồng giảm chấn dầu với giảm xóc đơn ở phía sau. Hệ thống treo của RFS150I kết hợp cùng với bộ la-zăng cỡ lớn 17 inch giúp cho việc xử lý tổng thể khá sắc sảo và chính xác, phanh đĩa 240mm ở phía trước và đĩa 220mm ở phía sau.

Thần gió 'hạ gục' Honda Winner X giá chỉ 38 triệu: Thiết kế 'hất bay' Yamaha Exciter, trang bị mê ly ảnh 2

Benelli RFS150I sử dụng khối động cơ 149,8cc 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, công suất cực đại 15,6PS và mô-men xoắn 12,8Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp, truyền sức mạnh được sản xuất đến bánh sau thông qua hệ truyền động xích.

Thần gió 'hạ gục' Honda Winner X giá chỉ 38 triệu: Thiết kế 'hất bay' Yamaha Exciter, trang bị mê ly ảnh 3

Tại thị trường Malaysia, mẫu RFS 150I có giá bán quy đổi sang tiền Việt Nam là 38.000.000 đồng, trong khi đó các đối thủ Honda RS150R (Honda Winner X ở Việt Nam) có giá là 43.400.000 đồng, hay Yamaha Y15ZR (Yamaha Exciter 150 ở nước ta) có giá là 44.370.000 đồng. Khách hàng có thể chọn giữa các màu sắc đa dạng như: Đen với Đỏ, Đỏ với Đen, Đen với Vàng và Xanh lam với Đen.

 

Mẫu ô tô giá rẻ ngang Honda SH 150i ở Việt Nam gây sốc với một lý do không tưởng!

(Techz.vn) Ngoài mức giá rẻ bất ngờ chỉ ngang Honda SH 150i ở Việt Nam thì mẫu ô tô này còn gây sốc cho dân tình với một chi tiết choáng ngợp.