Xe máy

‘Kẻ ngáng đường’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 33 triệu, sức mạnh ấn tượng mê mẩn dân tình

‘Kẻ ngáng đường’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 33 triệu, sức mạnh ấn tượng mê mẩn dân tình

Mới đây, những hình ảnh thử nghiệm của chiếc xe ga điện được cho là Simple One đã được ghi lại trên đường phố Ấn Độ, nhiều khả năng chiếc xe điện Simple One đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng với các kiểm tra về hiệu suất, độ bền và phạm vi để đảm bảo rằng mẫu xe này đã sẵn sàng sản xuất.

‘Kẻ ngáng đường’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 33 triệu, sức mạnh ấn tượng mê mẩn dân tình ảnh 1

Các bức ảnh gián điệp mới nhất cho thấy xe thử nghiệm dưới lớp ngụy trang đầy màu sắc có thể che đậy các cập nhật thiết kế nhỏ trên xe. Xe được thử nghiệm trên nhiều vùng và các địa hình khác nhau ở Ấn Độ để nhà sản xuất thu thập nghiên cứu và phát triển rộng rãi.

Thiết kế xe dự kiến sẽ sở hữu ngoại hình hiện đại, nhỏ gọn với hệ thống đèn chiếu sáng ở phần đầu kết hợp với các đường gờ thanh mảnh ở thân xe tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt cùng loạt trang bị hứa hẹn sẽ khiến dân tình mê mẩn.

‘Kẻ ngáng đường’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 33 triệu, sức mạnh ấn tượng mê mẩn dân tình ảnh 2

Simple One được trang bị động cơ điện 4,5 kW lấy năng lượng từ bộ pin Lithium-ion 4,8 kWh. Thiết lập này có thể đi được phạm vi tối đa là 203 km ở chế độ Tiết kiệm trong điều kiện lái xe lý tưởng chỉ với một lần sạc, xe có thể đạt tốc độ tối đa 105 km/h. Bộ pin bao gồm một pin cố định và một pin có thể tháo rời.

‘Kẻ ngáng đường’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ từ 33 triệu, sức mạnh ấn tượng mê mẩn dân tình ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, Simple One dự kiến sẽ có giá bán quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 33.000.000 đổng và bắt đầu vào đầu năm 2022. Hiện nay do giá xăng dầu leo thang nên người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang sử dụng xe máy điện vì không chỉ tiết kiệm tiền xăng mà còn giúp bảo vệ môi trường, do đó mẫu Simple One có thể sẽ là sự lựa chọn thay thế các mẫu xe ga như Honda Vision.

Nguồn ảnh: Bikedekho.

 

'Trố mắt' vì chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, dân tình bất ngờ vì điểm đặc biệt này

(Techz.vn) Dân tình đang "bấn loạn" trước chiếc Honda SH 150i bán với giá giật mình, lộ điểm độc nhất vô nhị