Giải trí

Khắc Việt quỳ gối xin lỗi Trấn Thành sau khi cả gan thách thức ông xã của Hari Won

Khắc Việt quỳ gối xin lỗi Trấn Thành sau khi cả gan thách thức ông xã của Hari Won

Xuất hiện trong tập 11 của chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7, Khắc Việt thừa nhận mình đang khá hồi hộp bởi bản tính bên ngoài của anh là một người ít nói, không biết khi vào phòng sẽ phải xử lý tình huống thế nào. Ngay khi vừa mở cửa phòng, Khắc Việt đã khá hốt hoảng khi thấy trưởng phòng Trấn Thành. Nam ca sĩ vội vã đóng cửa lại sau khi thốt lên lời cảm thán: “Ối giời ơi”. Biểu hiện của Khắc Việt khiến cho Xuân Bắc cũng phải “cạn lời”.

Khắc Việt quỳ gối xin lỗi Trấn Thành sau khi cả gan thách thức ông xã của Hari Won ảnh 1

Bước vào phòng, Khắc Việt phải hóa thân thành con trai của Trấn Thành. Dù có tình yêu âm nhạc cháy bỏng nhưng Khắc Việt lại bị Trấn Thành ngăn cấm đi theo nghiệp ca hát. Lý do mà A Xìn đưa ra là vì khi xưa, mẹ của Khắc Việt cũng là một ca sĩ. Sau đó, bị bầu show lừa tiền khiến cho Trấn Thành phải bán hết cả ruộng vườn. Không chỉ có vậy, Trấn Thành còn đánh nhau một trận tơi bời và hậu quả là chân của A Xìn bị tàn phế. 

Bất chấp việc Khắc Việt ra sức van xin, bảo vệ đam mê âm nhạc của mình, Trấn Thành vẫn không đồng ý cho con trai theo nghiệp ca hát. Thậm chí, nam danh hài còn lấy cái chết ra để gây sức ép, bắt Khắc Việt từ bỏ đam mê: “Mày để tao ra đường tao chết cho mày xem”.

Khắc Việt quỳ gối xin lỗi Trấn Thành sau khi cả gan thách thức ông xã của Hari Won ảnh 2

Đứng trước lời đe dọa của Trấn Thành, Khắc Việt thốt lên: “Bố bị hâm à?”. Tuy không đành lòng nhưng Khắc Việt vẫn đồng ý từ bỏ giấc mơ ca sĩ. Dù vậy, nam ca sĩ cũng tỏ ra khá hậm hực và buông lời thách thức ông xã của Hari Won: “Lúc nào bố cũng đem cái chết ra để dọa con. Bố chết đi xem nào”. Câu nói của Khắc Việt khiến cho Trấn Thành giật mình, kinh ngạc còn tất cả khán giả phải phì cười.

Nghe lời thách thức của con trai, Trấn Thành lập tức làm căng: “Mày có tin là tao lao đầu thẳng vào cái cô gái đẹp kia, tao chết không?”

Phản ứng quá căng của Trấn Thành khiến cho Khắc Việt phải vội vã quỳ xuống xin lỗi: “Con quỳ đấy, con xin bố, bố đừng chết.”

Khắc Việt quỳ gối xin lỗi Trấn Thành sau khi cả gan thách thức ông xã của Hari Won ảnh 3

Bên cạnh việc thể hiện khả năng ứng biến hoạt bát, tự tin thì Khắc Việt cũng khiến nhiều khán giả thán phục khi phô diễn kỹ thuật thanh nhạc trên sân khấu “Ơn giời cậu đây rồi”. Nam ca sĩ đã thể hiện bản hit đình đám của mình với nhiều tông khác nhau, từ thấp đến cao theo lời yêu cầu của Trấn Thành. Thậm chí, Khắc Việt còn thể hiện ca khúc “Chỉ anh hiểu em” theo phong cách cải lương, bolero… khiến cho nhiều người thích thú.

Những gì Khắc Việt thể hiện khi đối mặt với các thử thách trong phòng của Trấn Thành tại “Ơn giời cậu đây rồi” đã giúp anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ cũng như lời khen ngợi của giám khảo Xuân Bắc. 

 

Trấn Thành bật khóc trên sóng truyền hình, bất ngờ nhắc về tình cũ của Hari Won

(Techz.vn) Những động thái của Trấn Thành khi xuất hiện trong chương trình Rap Việt đã khiến cho rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.