Thể thao

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Haaland lập siêu kỷ lục; Man City 'hủy diệt' Leipzig

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Haaland lập siêu kỷ lục; Man City 'hủy diệt' Leipzig

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

Kết quả bóng đá Cúp C1 Champions League

Thời gian

Trận đấu

3h00

15/3

Man City 7 - 0 Leipzig

3h00

15/3

Porto 0 - 0 Inter

Nhận định bóng đá Man City vs Leipzig

Thời điểm hiện tại, Man City vẫn đang duy trì được phong độ khá ổn định. Thắng lợi 1-0 trước Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh giúp đoàn quân HLV Pep Guardiola nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 4. Nếu tính xa hơn, Erling Haaland cùng các đồng đội bất bại ở 8 trận gần nhất với 6 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Thành tích ấn tượng cũng giúp cho đội chủ sân Etihad duy trì khoảng cách 5 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Arsenal, đồng thời khiến người hâm mộ yên tâm khi tiếp đón Leipzig trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Haaland mờ nhạt, Man City thua đau Leipzig?; Kết quả C1
Nhận định bóng đá Man City vs Leipzig, 3h ngày 15/3 - Vòng 1/8 Champions League.

Phía bên kia chiến tuyến, Leipzig không có được phong độ ổn định như Man City. Sau trận hòa trước đối thủ ở lượt đi, thầy trò HLV Marco Rose giành được thêm 2 chiến thắng và phải nhận 1 thất bại. Ở vòng 24 Bundesliga vừa qua, Timo Werner cùng các đồng đội đè bẹp M'Gladbach tới 3 bàn không gỡ trên sân nhà. Kết quả này giúp cho đội chủ sân Red Bull Arena vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách ngôi đầu của Bayern 7 điểm.

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Haaland mờ nhạt, Man City thua đau Leipzig?; Kết quả C1
Hàng thủ Leipzig khiến Haaland phải 'khóc thét' trong trận lượt đi.

Trong quá khứ, Man City và Leipzig từng gặp nhau 3 lần và tất cả đều là những cuộc đụng độ ở Champions League. Trước khi để Leipzig ở lượt đi, đại diện nước Anh từng thắng đối thủ này 6-3 trên sân nhà và thua 1-2 trong màn tái đấu ở mùa giải 2021/22. Có thể thấy, Leipzig là đối thủ không dễ chơi và họ hứa hẹn sẽ khiến Man City gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, với phong độ cao cùng lợi thế được chơi trên sân nhà Etihad, Haaland cùng đồng đội đủ khả năng vượt qua Leipzig để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo. 

Dự đoán tỷ số: Man City 2 - 1 Leipzig

Đội hình dự kiến Man City vs Leipzig

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Haaland mờ nhạt, Man City thua đau Leipzig?; Kết quả C1
Đội hình dự kiến Man City vs Leipzig.

Man City: Đầy đủ lực lượng đội hình.

Leipzig: Schlager, Gulacsi, Diallo và Dani Olmo chấn thương. Nkunku chưa rõ khả năng ra sân.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Leipzig ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Cúp C1 châu Âu - Champions League 2022/23 bao gồm trận đấu giữa Man City vs Leipzig sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Ngôi sao số một Đông Nam Á chịu chung số phận với tiền đạo ĐT Việt Nam, hết cửa ở lại J.League?

Dù là ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á và đã đạt được nhiều thành công tại Nhật Bản nhưng Chanathip Songkrasin lại đang phải chịu chung số phận với Công Phượng khi nằm ngoài kế hoạch của Kawasaki Frontale.