Thể thao

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay: Thái Lan gửi lời cảnh báo đến tham vọng của ĐT Việt Nam?

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay: Thái Lan gửi lời cảnh báo đến tham vọng của ĐT Việt Nam?

Kết quả AFF Cup 2022 hôm nay

Kết quả bóng đá AFF Cup 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

20/12

Campuchia

3-2

Philippines

19h30

20/12

Brunei

0-5

Thái Lan

Nhận định bóng đá Campuchia vs Philippines

Đội tuyển Campuchia cho thấy sự quyết tâm của mình ở AFF Cup 2022 khi hội quân từ rất sớm và có những trận giao hữu để kiểm tra chất lượng đội hình. HLV Keisuke Honda đã nắm trong tay những cầu thủ trẻ vô cùng tài năng. Tuy nhiên, ĐT Campuchia lại không có được sự phục vụ của Chan Vathanaka khi tiền vệ này trải qua ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng và cần nhiều thời gian để bình phục.

Phía bên kia chiến tuyến, Philippines cũng có rất nhiều biến động về nhân sự so với giải đấu 1 năm trước. Tân HLV Josep Ferre không thể có được đội hình tối ưu nhất khi nhiều ngôi sao thi đấu ở châu Âu không thể về hội quân. Nhà cầm quân 39 tuổi người Tây Ban Nha đã phải triệu tập rất nhiều chân sút ở đội tuyển U23 song Philippines vẫn đặt ra mục tiêu giành vé vào bán kết AFF Cup 2022.

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay: Thái Lan gửi lời cảnh báo đến tham vọng của ĐT Việt Nam?
Campuchia hứa hẹn tạo ra nhiều bất ngờ ở AFF Cup 2022.

Những biến động về nhân sự của cả 2 đội khiến cuộc chạm trán giữa Campuchia với Philippines tiềm ẩn nhiều khả năng bất ngờ. Lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Keisuke Honda tự tin khi tiếp đón đội bóng đã 4 lần giành quyền vào bán kết trong 6 kỳ AFF Cup gần đây nhất.

Dù không có được phong độ cao trong thời gian gần đây mà cũng mới nhận thất bại trước ĐT Việt Nam ở trận giao hữu vừa qua nhưng ĐT Philippines vẫn được đánh giá cao hơn Campuchia ở trận đấu sắp tới.

Dự đoán tỉ số: Campuchia 1 - 2 Philippines

Nhận định bóng đá Brunei vs Thái Lan

Đương kim vô địch Thái Lan sẽ khởi động hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup với chuyến làm khách trước Brunei diễn ra tại Kuala Lumpur. Lần đầu tiên sau 26 năm, Brunei mới lại vượt qua trận play-off với Timor Leste để giành vé dự AFF Cup. Tuy nhiên, họ khó có thể tạo nên bất ngờ trước Thái Lan, ngay cả khi HLV Mano Polking không có đội hình mạnh nhất.

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay: Thái Lan gửi lời cảnh báo đến tham vọng của ĐT Việt Nam?
Thái Lan sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương bằng một trận đấu được dự đoán dễ thở.

Mục tiêu khả dĩ nhất mà Brunei hướng đến có lẽ chỉ là hạn chế số bàn thua trước nhà ĐKVĐ. Brunei là một đối thủ bí ẩn và đã rất lâu rồi mới dự AFF Cup, chính vì thế không có nhiều thông tin về đội bóng này. Cái tên nổi bậc nhất có xuất thân hoàng gia là tiền đạo Faiq Bolkiah lại không tham dự giải đấu năm nay.

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 20/12: 'Đại kình địch' của ĐT Việt Nam xuất quân
Thử thách cho Brunei là rất lớn.

Gần như chắc chắn Thái Lan sẽ có một chiến thắng đậm để thị uy sức mạnh trước khi bước vào cuộc so tài căng thẳng với những đối thủ trực tiếp như Indonesia hay Philippines ở những lượt trận tiếp theo.

Dự đoán tỷ số: Brunei 0 - 6 Thái Lan

Đây là Kết quả bóng đá AFF Cup 2022 mới nhất hôm nay 20/12. Techz.vn sẽ liên tục cập nhật nhanh và chính xác nhất bảng xếp hạng World Cup 2022. Kính mới quý vị độc giả đón đọc.

LÀO - VIỆT NAM: 3 ĐIỂM LÀ CHƯA ĐỦ CHO THAM VỌNG ĐẦU BẢNG

 

Tin nóng AFF Cup 20/12: Thái Lan bị CĐV nhà quay lưng; Trụ cột ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ mới

(Techz.vn) Tin nóng AFF Cup hôm nay 20/12: Người thay thế Công Phượng nhận nhiệm vụ mới; Thái Lan bị CĐV nhà quay lưng trước thềm AFF Cup 2022; HLV Thái Lan thừa nhận điểm yếu; Nhận định, dự đoán tỷ số Campuchia vs Philippines, Brunei vs Thái Lan. Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay.