Thể thao

Kết quả bóng đá Brunei 0-5 Thái Lan, AFF Cup 2022: Đối thủ của HLV Park tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam

Kết quả bóng đá Brunei 0-5 Thái Lan, AFF Cup 2022: Đối thủ của HLV Park tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam

Kết quả bóng đá Brunei 0-5 Thái Lan

Thời gian: 19h30 ngày 20/12 | Bảng A AFF Cup 2022 | Trực tiếp: FPT Play, VTV Cần Thơ

Trực tiếp bóng đá Brunei vs Thái Lan, AFF Cup 2022: Đối thủ của HLV Park tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam
Trực tiếp bóng đá Brunei vs Thái Lan - AFF Cup 2022 tại Techz.vn

Link xem bóng đá trực tuyến Brunei vs Thái Lan

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Brunei vs Thái Lan tại AFF Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Brunei vs Thái Lan

Đương kim vô địch Thái Lan sẽ khởi động hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup với chuyến làm khách trước Brunei diễn ra tại Kuala Lumpur. Lần đầu tiên sau 26 năm, Brunei mới lại vượt qua trận play-off với Timor Leste để giành vé dự AFF Cup. Tuy nhiên, họ khó có thể tạo nên bất ngờ trước Thái Lan, ngay cả khi HLV Mano Polking không có đội hình mạnh nhất.

Trực tiếp bóng đá Brunei vs Thái Lan, AFF Cup 2022: Đối thủ của HLV Park tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam
Thái Lan sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương bằng một trận đấu được dự đoán dễ thở.

Mục tiêu khả dĩ nhất mà Brunei hướng đến có lẽ chỉ là hạn chế số bàn thua trước nhà ĐKVĐ. Brunei là một đối thủ bí ẩn và đã rất lâu rồi mới dự AFF Cup, chính vì thế không có nhiều thông tin về đội bóng này. Cái tên nổi bậc nhất có xuất thân hoàng gia là tiền đạo Faiq Bolkiah lại không tham dự giải đấu năm nay.

Trực tiếp bóng đá Brunei vs Thái Lan, AFF Cup 2022: Đối thủ của HLV Park tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam
Thử thách cho Brunei là rất lớn.

Gần như chắc chắn Thái Lan sẽ có một chiến thắng đậm để thị uy sức mạnh trước khi bước vào cuộc so tài căng thẳng với những đối thủ trực tiếp như Indonesia hay Philippines ở những lượt trận tiếp theo.

Đội hình dự kiến Brunei vs Thái Lan

Brunei: Haimie Nyaring; Alinur Rashimy, Aminuddin, Hanif Hamir, Sisa; Haziq Kasyful, Khairil Shahme, Hendra Azam, Hakeme Yazid; Razimie Ramlli, Abdul Azizi.

Thái Lan: Kampol Pathomakkakul; Suphanan Bureerat, Hemviboon, Kaman, Sasalak Haiprakhon; Bordin Phala, Theerathon, Sarach Yooyen, Ekanit Panya; Dangda, Adisak.

Dự đoán tỷ số: Brunei 0-6 Thái Lan

Xem trực tiếp bóng đá Brunei vs Thái Lan - AFF Cup 2022 ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu của AFF Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Brunei vs Thái Lan sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

BÓNG ĐÁ THÁI LAN VÀ CANH BẠC CUỐI TẠI AFF CUP 2022: KHÔNG THẮNG VIỆT NAM COI NHƯ ĐẠI BẠI

 

Tin nóng AFF Cup 20/12: Thái Lan bị CĐV nhà quay lưng; Trụ cột ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ mới

(Techz.vn) Tin nóng AFF Cup hôm nay 20/12: Người thay thế Công Phượng nhận nhiệm vụ mới; Thái Lan bị CĐV nhà quay lưng trước thềm AFF Cup 2022; HLV Thái Lan thừa nhận điểm yếu; Nhận định, dự đoán tỷ số Campuchia vs Philippines, Brunei vs Thái Lan. Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay.