Thể thao

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay: Đối thủ của ĐT Việt Nam lộ diện, HLV Park đau đầu trước bán kết

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay: Đối thủ của ĐT Việt Nam lộ diện, HLV Park đau đầu trước bán kết

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay

Kết quả bóng đá AFF Cup 2022

Thời gian

Trận đấu

19h30

2/1

Philippines

1-2

Indonesia

19h30

2/1

Thái Lan

3-1

Campuchia

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Campuchia

Cuộc đua giành vé bán kết AFF Cup 2022 ở bảng A đang rất khốc liệt, khi cả 3 đội tuyển là Thái Lan, Indonesia và Campuchia đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Mặc dù vậy, nhà đương kim vô địch Thái Lan đang chiếm ưu thế hơn so với hai đối thủ Indonesia và Campuchia.

Thái Lan được chơi trên sân nhà để tiếp đón Campuchia ở lượt trận cuối cùng. Campuchia bước vào AFF Cup 2022 với đội hình có tuổi trung bình 24,5, có tính liên tục và làm việc với nhau lâu dài. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Keisuke Honda đang tạo ra ấn tượng không nhỏ ở giải đấu năm nay.

Kết quả bóng đá AFF Cup hôm nay: Đối thủ của ĐT Việt Nam lộ diện, HLV Park đau đầu trước bán kết
Thái Lan đang bay cao với phong độ chói sáng của Teerasin Dangda.

Campuchia đang trải qu kỳ AFF Cup thành công nhất từ trước đến nay với 2 chiến thắng sau 3 lượt trận. Những chiến binh Angkor đang hừng hực khí thế trước chuyến làm khách đến sân của Thái Lan. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Campuchia đánh bại đương kim vô địch AFF Cup.

Dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng Thái Lan vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi liên tục vùi dập các đối thủ và chỉ chấp nhận hòa Indonesia trong thế thiếu người. Tiếp đón Campuchia, mục tiêu của thầy trò HLV Polking đương nhiên là giành trọn 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Campuchia

Thái Lan (4-4-2): Kittipong; Suphanan Bureerat, Pansa Hemviboon, Kaman, Sasalak Haiprakhon; Ekanit Panya, Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen, Bordin Phala; Dangda, Adisak Kraisorn.

Campuchia (3-4-2-1): Keo Soksela; Tes Sambath, Choun Chanchav, Soeuy Visal; Sareth Krya, In Sodavid, Orn Chanpolin, Seut Baraing; Sieng Chanthea, Lim Pisoth; Reung Bunheing.

Dự đoán tỷ số: Thái Lan 3-0 Campuchia

Xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Campuchia ở đâu? Kênh nào?

AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 20/12/2022 đến ngày 16/1/2023. Toàn bộ 26 trận đấu của giải bao gồm trận đấu giữa Thái Lan vs Campuchia sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo của Đài Truyền hình Việt Nam. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Đây là Kết quả bóng đá AFF Cup 2022 mới nhất hôm nay 2/1. Techz.vn sẽ liên tục cập nhật nhanh và chính xác nhất bảng xếp hạng AFF Cup 2022. Kính mới quý vị độc giả đón đọc.

VIỆT NAM - MYANMAR CHIẾN THẮNG KHỞI ĐẦU 2023 VÀ VỊ TRÍ SỐ 1 TẠI BẢNG B | AFF CUP 2022

 

Kết quả bóng đá hôm nay 2/1: PSG thua thảm ngày vắng Messi; Kình địch giúp MU xây chắc Top 4 NHA

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 1/1 và rạng sáng 2/1/2023: PSG vs Lens - PSG thua thảm ngày vắng Messi. Tottenham vs Aston Villa: MU xây chắc top 4 Ngoại hạng Anh.