Ô tô

‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin

‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin
‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin ảnh 1
 

Mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới có tên gọi Mitsubishi XForce đã chính thức được trình làng tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2023. Đúng như dự đoán, mẫu xe cùng phân khúc với Toyota Corolla Cross này đã lập tức thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách hàng và nhận được lượng đơn đặt hàng khá ấn tượng.

‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin ảnh 2
 

Theo như Mitsubishi công bố, hãng xe này đã nhận được khoảng 3.700 đơn đặt hàng trong thời gian diễn ra triển lãm. Trong đó, có 1.100 đơn đặt hàng (tương đương khoảng 30%) là dành cho mẫu xe Mitsubishi XForce mới.

‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin ảnh 8
 

Mitsubishi XForce là phiên bản thương mại của mẫu xe XFC Concept từng được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2022. Tân binh của Mitsubishi sở hữu chiều dài cơ sở 2.650 mm với chiều dài tổng thể 4.390 mm, rộng 1.810 mm, cao 1.660 mm với khoảng sáng gầm ở mức 222 mm. Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi XForce ngoài Toyota Corolla Cross còn có Honda HR-V, Hyundai Creta và Kia Seltos.

 
‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin ảnh 4
 

Thiết kế của Mitsubishi XForce khá độc đáo và hiện đại, dựa trên ý tưởng Silky & Solid (Mượt mà và Rắn rỏi). Mẫu SUV này gây ấn tượng với ốp gầm sơn cùng màu thân xe, lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn hình chữ “T” ở cả đầu và đuôi xe. Ngoài ra, còn phải kể tới cửa cốp chỉnh điện, tích hợp cảm biến đá cốp, bộ vành hợp kim 18 inch và đèn sương mù LED.

‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin ảnh 5
 

Bên trong cabin, Mitsubishi Xforce có ghế bọc bằng da tổng hợp trong khi táp-pi cửa và mặt táp-lô được bọc bằng chất liệu vải mélange. Mẫu xe đối thủ của Toyota Corolla Cross còn có màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 12,3 inch hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây, nối liền với bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch.

‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin ảnh 6
 

Không chỉ có vậy, Mitsubishi Xforce còn có hệ thống đèn viền trang trí nội thất, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa, bệ tì tay trung tâm ở hàng ghế trước có thể làm mát đồ uống, phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ phanh tạm thời, sạc điện thoại thông minh không dây, điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió cho hàng ghế sau.

‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin ảnh 7
 

Sức mạnh của Mitsubishi Xforce tới từ khối động cơ xăng dung tích 1.5L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Đây cũng là động cơ được sử dụng trên Mitsubishi Xpander. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. XForce có 4 chế độ lái gồm Bình thường, Đường trơn trượt, Đường bùn lầy và Đường sỏi đá.

‘Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross’ vừa ra mắt đã gây sốt nhờ mức giá hấp dẫn khó tin ảnh 8
 

Mitsubishi Xforce tại thị trường Indonesia có giá bán dao động từ 379,9 – 412,9 triệu Rupiah, tương đương khoảng 600 – 652 triệu đồng.

 

Mẫu xe ga đẹp hơn Honda SH ra mắt với giá 70 triệu đồng, dễ bùng nổ doanh số với ưu thế vượt trội

Mẫu xe tay ga vừa ra mắt với giá 70 triệu đồng sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và đặc biệt là ưu điểm vượt trội Honda SH.