Xe máy

Mẫu xe ga đẹp hơn Honda SH ra mắt với giá 70 triệu đồng, dễ bùng nổ doanh số với ưu thế vượt trội

Mẫu xe ga đẹp hơn Honda SH ra mắt với giá 70 triệu đồng, dễ bùng nổ doanh số với ưu thế vượt trội

TVS Motor vừa chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga chạy điện TVS X mới được rất nhiều người chờ đợi trong một sự kiện ở Dubai. Mẫu xe tay ga điện mới này lấy cảm hứng từ mẫu concept Creon ra mắt tại Auto Expo 2018. Tại thị trường Ấn Đọ, TVS X được bán với giá 2,50 lakh Rs, tương đương khoảng 70 triệu đồng tiền Việt. Với ưu điểm là thân thiện với môi trường và chi phí vận hành thấp, TVS X được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho các mẫu xe tay ga chạy bằng xăng như Honda SH. Hãng xe Ấn Độ đã bắt đầu nhận cọc TVS X mới, trong khi việc giao hàng sẽ bắt đầu từ tháng 12 năm nay.

Mẫu xe ga đẹp hơn Honda SH ra mắt với giá 70 triệu đồng, dễ bùng nổ doanh số với ưu thế vượt trội ảnh 1
 

Mẫu xe tay ga chạy điện TVS X mới được xây dựng trên nền tảng XLETON mới của hãng xe Ấn Độ. TVS X có thiết kế vô cùng đẹp mắt với kiểu dáng giống như một chiếc maxi-scooter, cũng mang một số nét theo phong cách của mẫu concept Creon. ‘Kẻ thay thế Honda SH’ có khung nhôm kiểu thanh song song hoàn toàn. Hệ thống treo sau có dạng monoshock.

 

TVS X đi kèm với một động cơ nam châm vĩnh cửu mới lấy năng lượng từ bộ pin 4,44kWh. Chiếc xe tay ga chạy điện này có tốc độ tối đa lên tới 105 km/h với khả năng tăng tốc từ 0 lên 40 km/h chỉ trong 2,6 giây. Pin của TVS X có thể được sạc từ 0 lên 50% chỉ trong một giờ với bộ sạc nhanh 3kW. Trong khi đó, nếu sử dụng bộ sạc 950 Watt thông thường, pin có thể được sạc từ 0 đến 80 phần trăm trong 3 giờ 40 phút. Đối thủ chạy điện của Honda SH có nhiều chế độ lái và Xonic là chế độ lái mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, TVS X còn có hệ thống chống bó cứng phanh và kiểm soát hành trình.

Mẫu xe ga đẹp hơn Honda SH ra mắt với giá 70 triệu đồng, dễ bùng nổ doanh số với ưu thế vượt trội ảnh 2
 

Xe tay ga chạy điện TVS X mới được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT toàn cảnh 10,2 inch, có thể điều chỉnh tùy theo lựa chọn của người lái. Mẫu xe tay ga này sử dụng hệ thống định hoàn toàn mới, được gọi là NavPro. Màn hình cũng có hệ thống giải trí có tên PlayTech, cho phép người dùng xem phim, chơi trò chơi,... trong khi tạm dừng. TVS X mới cũng sẽ cung cấp tính năng chia sẻ vị trí phương tiện trực tiếp.

Chưa dừng ở đó, TVS X còn hỗ trợ kết nối Bluetooth và điều khiển phát nhạc. Đối thủ chạy điện của Honda SH cũng hỗ trợ kết nối đồng hồ thông minh, cung cấp một số chức năng điều khiển. Thông qua đó, Khách hàng có thể khóa và mở khóa cốp chứa đồ dưới yên, khóa/mở khóa tay lái cùng với nhiều tính năng an toàn và bảo mật.

 

Tin xe 23/8: Kình địch của Mazda3 giảm giá 125 triệu đồng, rẻ ngang Kia Morning và Hyundai Grand i10

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 23/8: Đối thủ cứng của Mazda3 giảm giá ‘sập sàn’ 125 triệu đồng, rẻ ngang Kia Morning và Hyundai Grand i10; Toyota Innova 2024 đã cập bến Việt Nam, sắp trình làng với trang bị ‘trên cơ’ Mitsubishi Xpander…

Tag:

honda sh