Ô tô

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos và Hyundai Creta bắt đầu được sản xuất, trình làng ngay đầu tháng sau

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos và Hyundai Creta bắt đầu được sản xuất, trình làng ngay đầu tháng sau

MG Motor Ấn Độ đã thông báo rằng chiếc SUV MG Hector đã đạt được cột mốc doanh số 100.000 chiếc tại Ấn Độ. Hãng xe này cũng đã bắt đầu sản xuất mẫu xe MG Hector mới, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/1/2023. Phiên bản mới này được kỳ vọng sẽ giúp Hector tăng khả năng cạnh tranh với Kia Seltos và Hyundai Creta. Trên thực tế, chiếc Hector thứ 100.000 (Mẫu mới) đã được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất ở Halol Gujarat.

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos và Hyundai Creta bắt đầu được sản xuất, trình làng ngay đầu tháng sau ảnh 1

Trước khi được ra mắt chính thức, chiếc SUV MG Hector mới đã bị rò rỉ trên Internet. Hãng cũng đã công bố những hình ảnh nội thất của Hector facelift mới. Mẫu xe đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta sẽ một loạt các thay đổi về ngoại thất, nội thất được sửa đổi cùng với những tính năng bổ sung. Những hình ảnh bị rò rỉ tiết lộ rằng MG Hector mới sẽ có mặt trước được sửa đổi nhiều với lưới tản nhiệt mới và thiết lập đèn pha tách rời mới với đèn LED chạy ban ngày trên đầu cụm đèn pha chính được đặt bên dưới cản. Hector sẽ đi kèm với bánh xe hợp kim kiểu dáng mới.

MG Hector sắp ra mắt sẽ đi kèm với cụm đồng hồ hoàn toàn mới, có bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, vô lăng mới và các chi tiết trang trí trên bảng điều khiển mới. Mẫu xe mới sẽ được cung cấp với cả bố trí 5 và 6 chỗ ngồi. Trong đó, phiên bản 6 chỗ ngồi sẽ được gọi là MG Hector Plus mới. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 14 inch hoàn toàn mới, sẽ được hưởng lợi từ công nghệ i-Smart thế hệ tiếp theo và hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây. Đối thủ nặng ký của Kia Seltos và Hyundai Creta sẽ có chủ đề nội thất hai tông màu với bảng điều khiển hai lớp, xử lý mạ crôm và màu đen piano, lỗ thông hơi điều hoà hình chữ D.

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos và Hyundai Creta bắt đầu được sản xuất, trình làng ngay đầu tháng sau ảnh 2

MG Hector mới dự kiến sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) với các công nghệ như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống hỗ trợ tốc độ, phát hiện điểm mù và điều khiển đèn pha thông minh. Đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta có thể sẽ được cung cấp với các tùy chọn động cơ hiện có bao gồm động cơ diesel tăng áp 2.0L, động cơ xăng tăng áp 1.5L và động cơ xăng tăng áp 1.5L với công nghệ hybrid nhẹ. Nhiệm vụ truyền động sẽ được thực hiện bởi hộp số sàn 6 cấp (tiêu chuẩn) và hộp số tự động CVT (chỉ có trên các biến thể xăng hybrid).

 

Toyota Innova hoàn toàn mới cập bến đại lý với trang bị vượt xa Suzuki Ertiga, sẵn sàng gây sốt

(Techz.vn) Toyota Innova hoàn toàn mới giờ đây được nâng tầm với những trang bị khủng, vượt trội so với Suzuki Ertiga, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc MPV.