Ô tô

‘Anh em sinh đôi’ của Honda CR-V trình làng với giá từ 628 triệu đồng, thiết kế và trang bị cực đinh

‘Anh em sinh đôi’ của Honda CR-V trình làng với giá từ 628 triệu đồng, thiết kế và trang bị cực đinh

Những bức ảnh chính thức đầu tiên của Honda Breeze thế hệ thứ hai đã được GAC Honda công bố. Mẫu SUV đàn em của Honda CR-V này sẽ được bán tại Trung Quốc trước cuối năm nay với giá khởi điểm từ 185.900 nhân dân tệ (tương đương khoảng 628 triệu đồng), cạnh tranh quyết liệt với Hyundai Tucson.

‘Anh em sinh đôi’ của Honda CR-V trình làng với giá từ 628 triệu đồng, thiết kế và trang bị cực đinh ảnh 1

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Breeze vẫn là một chiếc CR-V được thiết kế lại với một tên gọi khác, lần này dựa trên mẫu xe thế hệ thứ 6 cũng được bán tại Trung Quốc bởi Dongfeng Honda. So với mẫu xe thế hệ đầu tiên, Honda Breeze mới nhất dài hơn 80 mm và chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 40 mm.

Như vậy, Breeze phù hợp với chiều dài cơ sở của Honda CR-V là 2.700 mm, đồng thời tương đương về chiều rộng (1.866 mm) và chiều cao (1.691 mm). Tuy nhiên, Breeze dài hơn một chút với chiều dài 4.716 mm trong khi thông số này ở Honda CR-V là 4.703 mm.

‘Anh em sinh đôi’ của Honda CR-V trình làng với giá từ 628 triệu đồng, thiết kế và trang bị cực đinh ảnh 2

Có sẵn dưới tuỳ chọn 5 hoặc 7 chỗ, Honda Breeze 2023 mang các đặc điểm kiểu dáng riêng biệt để phân biệt với CR-V. Chúng bao gồm lưới tản nhiệt phía trước nhỏ hơn nhiều, đèn pha LED dành riêng cho từng mẫu xe và cản va mới với hốc hút gió lớn phía dưới và các nếp gấp rõ rệt hơn.

Honda Breeze 2023 còn có các tấm ốp xung quanh vòm bánh xe và tấm ốp bập bênh được sơn cùng màu với thân xe, trong khi phía sau có đèn hậu LED nằm ngang được kết nối với thanh khí động học dọc của cánh gió mui.

‘Anh em sinh đôi’ của Honda CR-V trình làng với giá từ 628 triệu đồng, thiết kế và trang bị cực đinh ảnh 3

Trong khi ngoại thất của Honda Breeze 2023 khá khác biệt thì nội thất của xe gần như là một bản sao carbon của Honda CR-V. Điều này có nghĩa là Honda Breeze 2023 được truyền cảm hứng rõ ràng từ Civic hiện tại. Tất cả mọi thứ bao gồm vô lăng ba chấu, lỗ thông hơi có lưới che toàn bộ chiều rộng và màn hình cảm ứng thông tin giải trí độc lập đều có mặt ở đây, cũng như bảng điều khiển trung tâm lớn chứa cần số, bệ sạc không dây, giá để ly, bệ tì tay...

‘Anh em sinh đôi’ của Honda CR-V trình làng với giá từ 628 triệu đồng, thiết kế và trang bị cực đinh ảnh 4

Các trang bị có sẵn bao gồm màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số, điều hòa khí hậu hai vùng, Honda Connect 3.0 với hỗ trợ cập nhật qua mạng (OTA), hệ thống âm thanh Bose 12 loa cũng như gói hỗ trợ người lái tiên tiến Honda Sensing toàn diện các hệ thống (kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ kẹt xe, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, phanh khẩn cấp tự động,).

‘Anh em sinh đôi’ của Honda CR-V trình làng với giá từ 628 triệu đồng, thiết kế và trang bị cực đinh ảnh 5

Động cơ duy nhất có sẵn trên Honda Breeze 2023 là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất 190 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 243 Nm từ 1.800 đến 5.000 vòng/phút. Động cơ VTEC Turbo trên mẫu xe  được kết hợp với hộp số CVT và khách hàng có thể chọn giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh. Một biến thể plug-in hybrid dự kiến sẽ được thêm vào dòng sản phẩm trong tương lai, giống như trường hợp của Breeze trước đó.

 

Giá xe VinFast Lux SA2.0 lăn bánh mới nhất tháng 12/2022: Ưu đãi khủng không đối thủ nào theo kịp

(Techz.vn) Giá xe VinFast Lux SA2.0 lăn bánh kèm chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 12/2022 khiến cho khách Việt khó lòng bỏ qua.