Xe máy

Đối thủ mới của ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ rục rịch ra mắt khách hàng Việt Nam, thiết kế gây sốt

Đối thủ mới của ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ rục rịch ra mắt khách hàng Việt Nam, thiết kế gây sốt

Tại thị trường Việt Nam thời gian gần đây, phân khúc xe tay ga địa hình mang phong cách Adventure đang ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích và vì vậy, cũng thu hút được nhiều hãng xe tham gia. Sau Aprilia SR GT 200 hay Honda ADV 160 và Honda ADV 150 – mẫu xe được mệnh danh là “Honda SH phiên bản đi phượt”… hãng xe SYM tới từ Đài Loan cũng đã chuẩn bị trình làng sản phẩm thuộc phân khúc này.

Tuy SYM chưa công bố thông tin chi tiết về mẫu xe tay ga mới của mình, nhưng một số thông tin đã được hé lộ qua cập nhật trên dữ liệu từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Qua đó, chúng ta đã có thể biết được kiểu dáng thiết kế cùng một số thông tin về mẫu xe tay ga địa hình sắp được SYM cho ra mắt.

Đối thủ mới của ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ rục rịch ra mắt khách hàng Việt Nam, thiết kế gây sốt ảnh 1

Theo đó, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa cập nhật Công báo sở hữu công nghiệp số 416 cho thấy kiểu dáng công nghiệp một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới vừa được SYM đăng ký bản quyền. Thông qua hình ảnh đăng tải trong tài liệu, có thể thấy mẫu xe đối thủ của “Honda SH phiên bản đi phượt” Honda ADV sẽ có kiểu dáng thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ theo phong cách địa hình Adventure.

Có thể nhận thấy, mẫu xe tay ga mới của SYM chính là chiếc SYM MMBCU 2022 đã được phân phối tại Đài Loan từ tháng 8 năm nay. Do được lấy ý tưởng thiết kế từ loài rắn Mamba đen ở châu Phi, SYM MMBCU có lối thiết kế khá khác biệt so với các sản phẩm khác của hãng xe Đài Loan.

Đối thủ mới của ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ rục rịch ra mắt khách hàng Việt Nam, thiết kế gây sốt ảnh 2

Ở phần đầu xe, kình địch của “Honda SH phiên bản đi phượt” có 2 đèn định vị nằm ngang trên hốc gió hai bên kết hợp với cụm đèn pha LED ở giữa. Trong khi đó, đuôi xe được tạo dáng tương đối đơn giản với phần dè chắn bùn được đặt tách rời và đèn hậu dạng đôi.

Theo thông tin SYM công bố tại Đài Loan thì mẫu xe MMBCU có cốp để đồ 28L dưới yên xe, bệ để chân rộng rãi, nắp bình xăng và hộc chứa đồ nhỏ đặt ngay dưới tay lái, đồng hồ dạng kỹ thuật số, thiết kế tay lái đặt cao. Mẫu xe tay ga của SYM được trang bị phanh đĩa đơn ở cả 2 bánh với hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh của Bosch, phuộc ống lồng ở bánh trước và giảm xóc đơn ở phía sau.

Đối thủ mới của ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ rục rịch ra mắt khách hàng Việt Nam, thiết kế gây sốt ảnh 3

Đối thủ mới của “Honda SH phiên bản đi phượt” sử dụng động cơ dung tích 158 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này được kết hợp với hộp số CVT và hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS. Sức mạnh của động cơ vẫn chưa được hãng xe Đài Loan công bố.

 

Mazda6 phiên bản mới ra mắt với giá siêu rẻ, thiết kế tuyệt mỹ lấn lướt cả Toyota Camry và Kia K5

(Techz.vn) Phiên bản Mazda6 mới có thiết kế đẹp mắt đủ để mê hoặc bất cứ khách hàng khó tính nào, tạo ra áp lực lớn cho Toyota Camry và Kia K5.