Ô tô

Mazda6 phiên bản mới ra mắt với giá siêu rẻ, thiết kế tuyệt mỹ lấn lướt cả Toyota Camry và Kia K5

Mazda6 phiên bản mới ra mắt với giá siêu rẻ, thiết kế tuyệt mỹ lấn lướt cả Toyota Camry và Kia K5

Mazda đang kỷ niệm 20 năm của dòng xe Mazda6 với một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan 4 cửa cùng với một vài bản cập nhật mới cho mẫu xe thế hệ thứ ba đã cũ. Phiên bản kỷ niệm 20 năm Mazda6 đã được xác nhận dành cho thị trường Nhật Bản và Úc, với các hệ truyền động dành riêng cho từng thị trường. Đây chắc chắn là thông tin khiến cho Toyota Camry và Kia K5 – những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mazda6 phải “đứng ngồi không yên”.

Mazda6 phiên bản mới ra mắt với giá siêu rẻ, thiết kế tuyệt mỹ lấn lướt cả Toyota Camry và Kia K5 ảnh 1

Phiên bản đặc biệt mới kỷ niệm 2 thập kỷ của Mazda6 được phân biệt trực quan bằng các huy hiệu kỷ niệm 20 năm trên chắn bùn trước, trong khi lưới tản nhiệt và bánh xe hợp kim 19 inch được hoàn thiện bằng màu bạc bóng mang lại vẻ cao cấp hơn. Đối với ngoại thất, người mua có thể lựa chọn giữa màu Đỏ Artisan Red Premium Metallic và màu Trắng Rhodium White Metallic.

Mazda6 phiên bản mới ra mắt với giá siêu rẻ, thiết kế tuyệt mỹ lấn lướt cả Toyota Camry và Kia K5 ảnh 2

Bên trong, mẫu xe đối thủ của Toyota Camry và Kia K5 có sự kết hợp của da lộn tổng hợp Leganu màu nâu và da Nappa cho ghế ngồi, cửa và phần dưới của bảng điều khiển, các huy hiệu kỷ niệm 20 năm được in nổi trên tựa đầu. Ngoài ra, Mazda6 phiên bản đặc biệt còn có đường chỉ khâu màu nâu vàng và tùy chọn cửa sổ trời trượt điện. Mặc dù có những điểm nhấn đặc biệt rất đẹp mắt, nhưng thiết kế nội thất đã bắt đầu cho thấy sự lỗi thời, bỏ lỡ các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Mazda6 phiên bản mới ra mắt với giá siêu rẻ, thiết kế tuyệt mỹ lấn lướt cả Toyota Camry và Kia K5 ảnh 3

Phiên bản kỷ niệm 20 năm Mazda6 tại thị trường Nhật Bản chỉ có sẵn với động cơ diesel SkyActiv-D 2.2L tăng áp, sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước hoặc cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Mazda6 phiên bản mới ra mắt với giá siêu rẻ, thiết kế tuyệt mỹ lấn lướt cả Toyota Camry và Kia K5 ảnh 4

Trong khi đó, khách hàng ở Úc nhận được gói đặc biệt Kỷ niệm 20 năm với động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L tăng áp, sản sinh công suất 232 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Tương tự, sức mạnh được truyền tới bánh trước hoặc tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Mazda6 phiên bản mới ra mắt với giá siêu rẻ, thiết kế tuyệt mỹ lấn lướt cả Toyota Camry và Kia K5 ảnh 5

Mazda6 phiên bản kỷ niệm 20 năm tại thị trường Nhật Bản có giá 4.422.000 Yên (khoảng 764 triệu đồng) cho bản FWD và 4.662.900 Yên (805 triệu đồng) cho bản 4WD. Mức giá này lá rất hấp dẫn, đủ để giúp mẫu xe của Mazda gây áp lực cho Toyota Camry và Kia K5. Giá Mazda6 bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm tại Úc sẽ được công bố vào đầu năm 2023.

 

Giá xe Honda CR-V lăn bánh kèm ưu đãi hấp dẫn tháng 12/2022: Đè bẹp Hyundai Tucson và Mazda CX-5

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh kèm ưu đãi mới nhất cho mẫu xe Honda CR-V khiến khách Việt không thể bỏ qua, Hyundai Tucson và Mazda CX-5 lép vế.