Ô tô

‘Kẻ soán ngôi’ Hyundai Creta lộ diện trước ngày ra mắt, khiến Kia Seltos ‘run cầm cập’

‘Kẻ soán ngôi’ Hyundai Creta lộ diện trước ngày ra mắt, khiến Kia Seltos ‘run cầm cập’

MG Motor Ấn Độ có thể sẽ giới thiệu bản nâng cấp của mẫu xe MG Hector tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới vào tháng sau trong triển lãm Auto Expo 2023. Phiên bản nâng cấp sẽ giúp cho mẫu SUV này cạnh tranh tốt hơn với Hyundai Creta và Kia Seltos. Thời gian gần đây, truyền thông Ấn Độ đã đăng tải những hình ảnh rò rỉ về chiếc Hector facelift không ngụy trang tại Vương quốc Anh và chiếc SUV này tiếp tục bị bắt gặp khi thử nghiệm lại ở Ấn Độ trong lớp ngụy trang khá kín.

Dù đã được bọc lớp nguỵ trang nhưng MG Hector 2023 vẫn để lộ một cách khá rõ ràng những thay đổi liên quan đến ngoại thất. So với phiên bản hiện hành, MG Hector 2023 có phần đầu xe được sửa đổi nhẹ, nội thất có những sửa đổi đáng chú ý với việc bổ sung các tính năng và công nghệ mới. Những thay đổi tương tự dự kiến cũng sẽ được áp dụng cho bản nâng cấp Hector Plus.

‘Kẻ soán ngôi’ Hyundai Creta lộ diện trước ngày ra mắt, khiến Kia Seltos ‘run cầm cập’ ảnh 1

Ngoại thất của MG Hector 2023 bao gồm lưới tản nhiệt dạng lưới kim cương được thiết kế lại với các viền mạ crôm và mang lại vẻ ngoài nổi bật hơn khi loại bỏ thiết kế lưới tản nhiệt nạm đinh tán. Cản trước được cập nhật có khe hút gió lớn phía dưới với tấm trượt ở phía dưới. Các điểm nổi bật khác bao gồm một dải crôm chạy dọc theo chiều rộng ở đuôi chiếc SUV đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos.

MG Hector 2023 có cụm đèn pha LED tách rời ở phía trước trong khi đèn LED chạy ban ngày, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ cũng như đèn hậu giống hệt với phiên bản cũ và dòng chữ HECTOR có thể được nhìn thấy trên nắp cốp. Nói một cách đơn giản, lưới tản nhiệt phía trước và cản trước đã được sửa đổi là những thay đổi ngoại thất đáng chú ý duy nhất.

‘Kẻ soán ngôi’ Hyundai Creta lộ diện trước ngày ra mắt, khiến Kia Seltos ‘run cầm cập’ ảnh 2

Mặt khác, nội thất của MG Hector 2023 có một loạt tính năng mới bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 14 inch kiểu dọc với công nghệ i-Smart thế hệ tiếp theo, cập nhật qua mạng, ghế bọc da mới, sơn đen piano cao cấp và điểm nhấn chrome. Kình địch của Hyundai Creta và Kia Seltos cũng được trang bị các công nghệ ADAS (Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao).

Dưới nắp ca-pô, động cơ xăng tăng áp 1.5L dưới dạng hybrid nhẹ và không hybrid nhẹ sẽ tiếp tục được sử dụng trên MG Hector 2023. Các tùy chọn hộp số cũng sẽ được kế thừa từ phiên bản cũ.

 

Honda SH 160i mới trình làng: Diện mạo mới mẻ và trang bị khủng, giá bán làm khách Việt bất ngờ

(Techz.vn) Phiên bản Honda SH 160i vừa ra mắt khách hàng Việt Nam có cách phối màu và bộ tem hoạ tiết mới mẻ hơn để thu hút khách hàng Việt Nam.