Ô tô

‘Kẻ hủy diệt’ Hyundai Creta chuẩn bị trình làng ngay trong tháng này, đủ sức hạ gục cả Kia Seltos

‘Kẻ hủy diệt’ Hyundai Creta chuẩn bị trình làng ngay trong tháng này, đủ sức hạ gục cả Kia Seltos

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản - Toyota sẽ tham gia triển lãm Auto Expo lần thứ 16 tại Ấn Độ được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 18/1/2023. Tại đây, hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu một số mẫu xe toàn cầu của mình bao gồm GR Corolla Hatchback cùng với hybrid, PHEV, ô tô chạy bằng hydro và xe điện. Toyota cũng có thể sử dụng cơ hội này để ra mắt mẫu xe Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG mới để gây thêm sức ép cho Hyundai Creta và Kia Seltos.

Những khách hàng quan tâm có thể đặt mua Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG mới trực tuyến hoặc tại đại lý ủy quyền của Toyota bằng cách trả số tiền cọc 25.000 Rs (tương đương khoảng 7 triệu đồng). Maruti Suzuki cũng có thể ra mắt phiên bản CNG của Grand Vitara tại triển lãm Auto Expo 2023. Hai mẫu xe này đều dựa trên nền tảng Global-C của Suzuki và được sản xuất tại nhà máy Bidadi của Toyota.

‘Kẻ hủy diệt’ Hyundai Creta chuẩn bị trình làng ngay trong tháng này, đủ sức hạ gục cả Kia Seltos ảnh 1

Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG sẽ là mẫu xe chạy bằng CNG đầu tiên trong phân khúc SUV đô thị. Phiên bản Toyota Urban Cruiser Hyryder thông thường có sẵn với hai tùy chọn động cơ bao gồm xăng 1.5L NA của Suzuki với công nghệ hybrid nhẹ và xăng 1.5L với công nghệ hybrid mạnh mẽ của Toyota. Trên mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos, bộ CNG sẽ được cung cấp với động cơ 1.5L K15C, 4 xi-lanh của Toyota Hyryder. Hệ truyền động này hiện đang cung cấp trên Ertiga và XL6 CNG.

Ở chế độ CNG, hệ thống truyền động tạo ra công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 121,5 Nm. Ở chế độ xăng, động cơ này tạo ra công suất 101 mã lực và mô-men xoắn 137 Nm. Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG sẽ chỉ được cung cấp với hộp số sàn 5 cấp. Hệ truyền động này được tuyên bố là cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu được chứng nhận ở mức 26,10km/kg.

‘Kẻ hủy diệt’ Hyundai Creta chuẩn bị trình làng ngay trong tháng này, đủ sức hạ gục cả Kia Seltos ảnh 2

Phiên bản CNG sẽ xuất hiện trên các biến thể S và G tầm trung của Toyota Urban Cruiser Hyryder CNG tiêu chuẩn. Về tính năng trên phiên bản G của Toyota Urban Cruiser Hyryder có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, công nghệ xe hơi được kết nối, đèn pha full-LED, đèn nội thất xung quanh, 6 túi khí, ABS với EBD, ESP (Chương trình ổn định điện tử ) Chiếc SUV đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos sử dụng bánh xe hợp kim 17 inch.

 

Chi tiết Honda Wave Alpha 2023 vừa ra mắt: Thiết kế ấn tượng, trang bị xịn sò cùng giá bán hấp dẫn

(Techz.vn) Honda Wave Alpha 2023 vừa trình làng không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn có những trang bị vô cùng ấn tượng.