Ô tô

Hyundai Accent thế hệ mới ra mắt trong tháng này, hứa hẹn chèn ép cả Toyota Vios và Honda City

Hyundai Accent thế hệ mới ra mắt trong tháng này, hứa hẹn chèn ép cả Toyota Vios và Honda City

Hyundai Motor India Limited (HMIL) đang lên kế hoạch ra mắt mẫu xe điện hàng đầu Ioniq 5 tại triển lãm Auto Expo 2023 diễn ra vào cuối tháng này ở Greater Noida. Triển lãm ô tô này cũng có thể sẽ chứng kiến màn ra mắt toàn cầu của Hyundai Accent (hay còn có tên gọi là Hyunndai Verna tại thị trường Ấn Độ) thế hệ mới. Đây sẽ là màn ra mắt quan trọng để giúp cho Hyundai Accent có thể tiếp tục tạo ra sức hút với khách hàng và bứt phá trong cuộc đua với Toyota Vios và Honda City.

Hyundai Accent thế hệ nới ra mắt trong tháng này, hứa hẹn chèn ép cả Toyota Vios và Honda City ảnh 1

Bất chấp sự sụt giảm về sức hút của phân khúc sedan 5 chỗ hạng B đối với khách hàng, Honda đã giới thiệu Honda City thế hệ thứ năm vào năm 2020 và đầu năm nay, phiên bản hybrid của Honda City đã được ra mắt. Hyundai Accent hiện là mẫu xe bán chạy thứ hai trong phân khúc và sự xuất hiện của một mẫu xe hoàn toàn mới chắc chắn sẽ giúp cho đối thủ của Toyota Vios và Honda City có thể hy vọng vào ngày vươn lên vị trí thứ nhất.

Hyundai Accent 2023 dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng 3 hoặc tháng 4/2023 và sẽ có sự thay đổi hoàn toàn so với thế hệ cũ. Ngoại thất của Hyundai Accent 2023 mới chịu ảnh hưởng nặng nề từ Sonata và Elantra mới nhất được bán trên thị trường quốc tế. Do đó, mẫu sedan hạng B của Hyundai sẽ áp dụng các đặc điểm thiết kế nổi bật được sử dụng theo triết lý Sensuous Sportiness.

Hyundai Accent thế hệ nới ra mắt trong tháng này, hứa hẹn chèn ép cả Toyota Vios và Honda City ảnh 2

So với phiên bản hiện hành, Hyundai Accent 2023 sẽ có thiết kế thể thao hơn và kích thước cũng lớn hơn. Mặt trước sẽ bao gồm lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại, nổi bật hơn, cụm đèn pha bóng bẩy hơn, cản va mới, ốp đèn sương mù và lưới tản nhiệt, khe hút gió rộng hơn...

Đánh giá từ các nguyên mẫu thử nghiệm, phía sau của Hyundai Accent 2023 sẽ có đèn hậu LED toàn chiều rộng và nắp cốp điêu khắc. Nội thất của mẫu xe chung mâm với Toyota Vios và Honda City sẽ là một sự thay đổi hoàn toàn với sự hiện diện của bảng điều khiển nhiều lớp, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng nổi với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, ghế chỉnh điện, bộ sạc không dây,...

Hyundai Accent thế hệ nới ra mắt trong tháng này, hứa hẹn chèn ép cả Toyota Vios và Honda City ảnh 3

Hiện tại vẫn chưa rõ gói ADAS có được cung cấp trên Hyundai Accent 2023 hay không. Về mặt hiệu suất, động cơ xăng NA 1,5 lít có công suất 115 PS và động cơ xăng tăng áp 1,5 lít mới với công suất 160 PS có thể được sử dụng để thay thế cho động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1,0 lít. Động cơ mạnh mẽ cũng sẽ là vũ khí lợi hại để Hyundai Accent tự tin đối đầu với Toyota Vios và Honda City.

 

Toyota Innova Crysta 2023 chốt lịch ra mắt, hứa hẹn ‘gây sốt’ với giá dự kiến chỉ từ 509 triệu đồng

(Techz.vn) Phiên bản nâng cấp Toyota Innova Crysta 2023 sẽ sớm được trình làng vào đầu năm sau và hoàn toàn có thể tạo nên một ‘cơn địa chấn’ trên thị trường ô tô.