Smart Phone - Điện thoại

Kẻ hủy diệt Galaxy Z Fold5 lộ diện, thiết kế giống OPPO Find N3, mạnh ngang Galaxy S23 Ultra

Kẻ hủy diệt Galaxy Z Fold5 lộ diện, thiết kế giống OPPO Find N3, mạnh ngang Galaxy S23 Ultra

Điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của OnePlus dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 9. OnePlus Open dự kiến sẽ có thiết kế giống hệt Find N3 sắp trình làng.

Thiết kế dự kiến của OPPO Find N3

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy OnePlus Open vẫn có cơ chế gập dạng quyển sáng nhưng đã có thiết kế nhỏ gọn hơn thiết kế dự kiến ban đầu, giống với OPPO Find N3 sắp ra mắt. Với giao diện mới, OnePlus Open sẽ có màn hình lớn hơn với viền mỏng hơn. Điện thoại cũng có các góc được bo tròn so với các cạnh cong trên thiết kế ban đầu.

Với khung hình rộng hơn nhưng nhỏ hơn, OnePlus Open có vẻ phù hợp khi sử dụng bằng một tay. Tuy nhiên, mô đun camera phía sau vẫn khá lớn, có thiết kế hình tròn tương tự như trên các flagship khác của OnePlus. Camera vẫn có logo “H” đại diện cho mối quan hệ hợp tác giữa OnePlus và Hasselblad.

OnePlus đã chuyển camera selfie trên màn hình bên trong từ góc trái sang góc phải. Điện thoại vẫn giữ nguyên thanh trượt cảnh báo và kết cấu da mang tính biểu tượng của OnePlus ở mặt sau.

Trước đó, OnePlus Open dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/8 nhưng việc ra mắt đã bị trì hoãn. Một leaker cho biết lý do là vì OnePlus không hài lòng với màn hình từ BoF và đã chuyển sang sử dụng màn hình của Samsung.

OnePlus Open cũng được đồn đại có chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh ngang ngửa Galaxy S23 Ultra, màn hình chính AMOLED 2K 7.8 inch và màn hình phụ AMOLED 6.3 inch cùng có tần số quét 120Hz.

Kỳ phùng địch thủ của Galaxy Z Fold5 cũng đi kèm RAM lên đến 16GB và bộ nhớ 256GB. Nó cũng có bộ 3 camera ở mặt sau gồm 48MP + 48MP + 64MP và 2 camera selfie 32MP và 20MP. Ngoài ra, điện thoại còn có viên pin 4.800mAh, hỗ trợ sạc nhanh 100W và chạy hệ điều hành Android 13.

 

Mở hộp vua 5G tầm trung: Giá từ 10 triệu, màn hình cong đẹp chẳng kém Galaxy S23 Ultra

OPPO tiếp tục tham chiến phân khúc tầm trung với chiếc Reno10 5G có thiết kế bắt mắt, màn hình cong mãn nhãn như Galaxy S23 Ultra, pin trâu, sạc nhanh “chặt đẹp” iPhone 14 Pro Max với giá từ 10 triệu đồng.