Giải trí

K-ICM nhập viện phẫu thuật, vô tình để lộ sự thật về năm sinh khiến CĐM ngỡ ngàng

K-ICM nhập viện phẫu thuật, vô tình để lộ sự thật về năm sinh khiến CĐM ngỡ ngàng

Chiều 6/10, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin K-ICM nhập viện. Chia sẻ của mẹ nuôi kiêm quản lý nam ca sĩ cho biết: “Phát bệnh thằng bé mới chịu đi khám. Như đứa con 3 tuổi vậy”. Ít phút sau, mẹ nuôi K-ICM nói rõ hơn, nam ca sĩ chuẩn bị phẫu thuật 4 chiếc răng cùng một lúc. Sợ con trai không chịu nổi, cô không khỏi lo lắng.

k-icm-2
Mẹ nuôi của K-ICM lo lắng cho tình trạng của con trai

Các fan của K-ICM cũng đứng ngồi trước thông tin này. Nhiều người hỏi thăm tình hình sức khỏe của nam ca sĩ, đồng thời cho rằng việc phẫu thuật 4 chiếc răng cùng một lúc vô cùng nguy hiểm. Một chi tiết khác gây chú ý không kém chính là thông tin về năm sinh của K-ICM vô tình bị lộ trong bức ảnh mà mẹ nuôi đăng tải.

k-icm-1
Mẹ nuôi để lộ năm sinh của K-ICM

Thông tin trên đó ghi rõ tên Nguyễn Bảo Khánh kèm ngày tháng năm sinh 12/07/1999. Nhiều người tỏ ra hoang mang, lật lại lùm xùm khai gian năm sinh mà K-ICM vướng vào trước đây. Anh chàng từng bị tố gian dối về năm sinh khi tham gia các chương trình, sự kiện hay trên MXH.

k-icm-4
Mẹ nuôi là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của K-ICM

Giữa quá nhiều lời bàn tán, hồi đầu năm 2020, K-ICM đã phải lên tiếng xác nhận mình sinh năm 1999, kém Jack 2 tuổi. Tuy nhiên, một số người vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng và đặt ra nghi vấn liệu anh chàng có “khai gian” một lần nữa hay không? Giờ đây, sau bức ảnh của mẹ nuôi nam ca sĩ, mọi người hẳn đã có câu trả lời chính xác về năm sinh của K-ICM.

kicm_eedu
K-ICM thời gian qua cho ra rất nhiều sản phẩm mới

Hiện tại, sau hàng loạt ồn ào với Jack, K-ICM đã trở lại với âm nhạc, liên tục cho ra sản phẩm mới. Vẫn còn đó những lời dị nghị, song nam ca sĩ may mắn khi có nhiều fan ở bên động viên, khích lệ. Chúc cho K-ICM thực hiện ca phẫu thuật thành công và sớm bình phục.

 

Tin nóng 6/10: Clip Hari Won ném đồ vào mặt chồng, Mr.Đàm phát hiện sự thật động trời về bạn thân

(Techz.vn) – Tin nóng nhất 6/10: Clip Hari Won thẳng tay ném túi xách vào mặt Trấn Thành khiến ai chứng kiến cũng ngỡ ngàng; Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi biết được ‘sự thật động trời’ về người bạn thân lâu năm.