Thể thao

Jungkook (BTS) thẳng thắn đáp trả khi bị fan phản ứng chuyện uống rượu

Jungkook (BTS) thẳng thắn đáp trả khi bị fan phản ứng chuyện uống rượu

Jungkook chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS vào năm anh mới chỉ 16 tuổi và đông đảo các fan hâm mộ ARMY thường gọi anh ấy là “Baby” vì ít tuổi nhất nhóm. Tuy nhiên theo năm tháng, Jungkook đã trưởng thành hơn bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi nam ca sĩ muốn được đối xử như một người trưởng thành chứ không phải một cậu thiếu niên mới ra mắt.

yb1-1678870003.jpg
 

Gần đây, Jungkook đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt với người hâm mộ vào đêm muộn tại Hàn Quốc. Trong khi livestream, giao lưu với người hâm mộ, Jungkook đã uống rượu và chia sẻ về lựa chọn rượu của mình, sau đó anh trò chuyện với người hâm mộ.

yb09-1678870053.jpg
 

Đáng chú ý trong các bình luận, các ARMY đang bình luận để thần tượng ngừng uống rượu. Mặc dù điều này có thể là để thể hiện rằng họ quan tâm đến anh ấy, nhưng nhiều người hâm mộ khác cho rằng điều đó đã vượt quá ranh giới mà một người hâm mộ nên có, đặc biệt là khi nhiều người còn yêu cầu thần tượng nói chuyện bằng tiếng Anh.

yb87-1678870053.jpg
 

Có vẻ như Jungkook cũng không thích những bình luận đó và cậu ấy không ngại chỉ trích những người hâm mộ đó. Sau khi đọc những bình luận nói rằng: “Đừng uống rượu nữa”, Jungkook đã chia sẻ suy nghĩ của riêng mình, giải thích rằng anh ấy đã trưởng thành. Jungkook bày tỏ: “Ah, tại sao các bạn bảo tôi ngừng uống rượu? Tôi đã trưởng thành và 27 tuổi. Tôi đang tận hưởng nó khi vẫn còn trẻ”.

Sau đó, thần tượng tiếp tục giải thích rằng đó là sự lựa chọn của mình và anh muốn tận hưởng cuộc sống. Đồng thời nam thần tượng cũng nói thêm rằng nếu anh ấy biết mình có thể được tái sinh như hiện tại, anh ấy sẽ không làm điều đó.

yb2-1678870004.jpg
 

Em út của BTS chia sẻ: “Bạn chỉ sống một lần thôi. Nếu tôi được sinh ra một lần nữa như… Nếu tôi được đảm bảo có một cuộc sống thứ hai, tôi sẽ không làm điều này”.

yb34-1678870004.jpg
 

Jungkook chưa bao giờ ngại chỉ trích người hâm mộ khi anh nghĩ rằng họ sai. Thậm chí, trong một lần phát sóng trước đó, anh ấy đã gọi tên những người từng tham gia lịch trình riêng của mình. Mặc dù Jungkook có thể là em út trong BTS nhưng cậu ấy vẫn là người lớn và có thể đưa ra lựa chọn của riêng mình. Sau khi đọc các bình luận, nam ca sĩ đã rất thành thật với người hâm mộ cho thấy anh quan tâm đến ARMY nhiều như thế nào và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của mình.

 

Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho Polo: Hưng rất vui và cảm thấy hân hạnh

Trước sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho Polo, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy vô cùng xúc động, hạnh phúc.

Tag:

bts

jungkook