Giải trí

Johnny Trí Nguyễn bàng hoàng, đau xót nói lời tiễn biệt nữ đồng nghiệp vừa qua đời

Johnny Trí Nguyễn bàng hoàng, đau xót nói lời tiễn biệt nữ đồng nghiệp vừa qua đời

Sáng 1/11, Johnny Trí Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên muốn gửi lời vĩnh biệt đến người bạn là nữ diễn viên Katie Lương. Cô vừa qua đời vào ngày 28/10/2020 vừa qua.

johnny-tri-nguyen-1
Johnny Trí Nguyễn đau buồn gửi lời tiễn biệt Katie Lương

Johnny Trí Nguyễn xót xa nhắn nhủ: “Goodbye Katie Lương. Đây không phải là một status buồn, mà là để bày tỏ trân trọng đến với sự sống tuyệt vời. Tôi và Katie sinh cùng năm, vào nghề cùng ngày, trong tác phẩm công chúng đầu tay của đạo diễn Charlie Nguyễn, clip karaoke "Dĩ Vãng", lúc ấy chúng tôi 17-18 tuổi. Sau đó, tôi lại được diễn cùng cô trong phim đầu tay của đạo diễn Victor Vũ, "Buổi Sáng Đầu Năm". Tôi cũng như ai gần Katie cũng cảm nhận được một bầu không khí vô cùng thanh thoát luôn tỏa ra từ cô. Quả thật, Katie là một thiên thần xuất hiện ở thế gian này. Cảm ơn Katie đã và đang cho tôi cái cảm nhận tuyệt vời đó. Goodbye em.

Kathleen Thi Luong - Lương Thị Huyền Trang.NOVEMBER 13, 1974 – OCTOBER 28, 2020 A being too graceful for this world, she is”.

Johnny Trí NguyễnKatie Lương là bạn bè từ khi vừa mới vào nghề. Điều trùng hợp đặc biệt là cả hai bằng tuổi và đều bắt đầu nghiệp diễn cùng một ngày. Họ có nhiều sản phẩm cùng hợp tác, có không ít kỷ niệm bên nhau.

katie-luong-1
Katie Lương là người bạn thuở mới vào nghề của Johnny Trí Nguyễn

Với Johnny Trí Nguyễn, Katie Lương là người luôn mang lại năng lượng tích cực, vui vẻ cho mọi người. Anh còn ví người bạn của mình như “một thiên thần”. Sự ra đi của nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt để lại những nỗi tiếc thương cho Johnny Trí Nguyễn, bạn bè và người thân. Cộng đồng mạng rất xúc động khi đọc lời tâm sự của nam chính “Dòng máu anh hùng”.

katie-luong-2
Katie Lương sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết

Katie Lương là gương mặt gốc Việt hiếm hoi được nhiều người biết đến ở Hollywood. Cô nàng từng được các nhãn hàng nổi tiếng như Levi’s, Coca Cola, Tylenol lựa chọn đóng quảng cáo. Trong sự nghiệp của mình, Katie Lương từng tham gia nhiều bộ phim, có cơ hội làm việc với nhiều cái tên đình đám như Charlize Theron, Patrick Swayze, James Spader… Cô còn được Srceen Actors Guild, nghiệp đoàn diễn viên lớn mạnh bậc nhất Hollywood thu nhận, sở hữu nguồn thu nhập khủng.

 

Trọng Tấn nghẹn ngào, nhạc sĩ Quốc Trung bàng hoàng đến đưa tiễn cây đại thụ âm nhạc Việt Nam

(Techz.vn) – Để đưa tiễn người anh cả đáng kính của làng âm nhạc Việt, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.