Giải trí

Jackson và Eric Nam gây bão mạng vì câu hỏi về tuổi tác

Jackson và Eric Nam gây bão mạng vì câu hỏi về tuổi tác

Jackson Wang của GOT7 và nghệ sĩ solo Eric Nam đang gây sốt mạng xã hội vì đoạn hội thoại đầy hài hước.

Eric đã an ủi Jackson bằng cách nói với anh ấy rằng nam thần tượng vẫn còn rất trẻ. Anh ấy nói, “Tôi cảm thấy như bạn vẫn còn nhiều hơn thế nữa… Bạn thậm chí còn chưa ở độ tuổi 30…” 

Jackson Wang: “Amen. Năm sau… Ồ, năm sau, tôi 29 tuổi!”

Eric Nam: “Tôi 19 tuổi… Vì vậy, sao cũng được, anh bạn.”

Jackson Wang: “Anh 19 tuổi?”

Eric Nam: “Tôi 19 tuổi.”

Mọi chuyện trở nên hài hước ngoài dự đoán khi Eric nói đùa rằng anh ấy trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Nam ca sĩ tuyên bố rằng anh chỉ mới 19 tuổi. Tất nhiên, Jackson không tin nó, vì vậy anh ấy cố gắng nhớ xem Eric sinh năm 1992 hay 19911.

Vì Eric tiếp tục nói dối, Jackson quyết định Google tuổi của Eric, và điều này khiến anh ấy vô cùng sửng sốt. Chắc chắn rồi, Jackson phát hiện ra rằng Eric hoàn toàn không phải là một đứa trẻ ở thập niên 90! Eric Nam sinh năm 1988, tức là năm nay anh ấy đã 33. Mặc dù hiện tại Nam ca sĩ đã 34 tuổi vì sinh nhật của anh ấy là ngày 14 tháng 11.

Phản ứng của Jackson về tuổi của Eric vui nhộn đến mức người hâm mộ đã chia sẻ các video clip và bản chỉnh sửa khoảnh khắc này trên mạng xã hội và nó đang lan truyền chóng mặt. Một đoạn clip ghi lại đoạn hội thoại này đi kèm sự tham gia của Jae (còn được gọi là eaJ) và Felix của Stray Kids.

Một bản chỉnh sửa cực kỳ vui nhộn, có sự tham gia của Jae (còn được gọi là eaJ) và Stray Kids ' Felix’ , đã gây sốt với 7,3 triệu lượt xem và 1,9 triệu lượt thích tại thời điểm đăng tải! Tuổi của Eric là một trò đùa thường xuyên được nhắc đến ở DIVE Studios.

Sự tương tác hài hước của Jackson khi Eric tiếp tục khẳng định mình sinh năm 1999 khiến ai nấy vô cùng thích thú.

Những người khác chỉ ra những điểm tương đồng giữa sự tương tác của Jackson và Eric và sự tương tác khó xử của các diễn viên Kevin Hart và Don Cheadle về tuổi của Cheadle.

Và một lần nữa, ai đó đã tạo ra một chỉnh sửa hài hước kết hợp cả hai. Video dưới đây có 280,1 nghìn lượt xem và 84,5 nghìn lượt thích tại thời điểm viết bài.

 

Kakao Entertainment nói rõ về việc bị điều tra vì nghi ngờ chơi xấu đối thủ

(Techz.vn) Kakao Entertainment lên tiếng về việc bị cáo buộc 'dìm hàng' các nhóm nhạc của công ty đối thủ.