Giải trí

IVE hé lộ việc công ty chủ quản thay đổi cách đối xử sau khi nhóm đạt giải thưởng Daesang

IVE hé lộ việc công ty chủ quản thay đổi cách đối xử sau khi nhóm đạt giải thưởng Daesang

Nhóm nhạc thần tượng IVE là khách mời trong tập phát sóng ngày 15 tháng 4 của Knowing Bros. Vào chương trình này, Kim Hee Chul đã hỏi các thành viên điều gì đã thay đổi kể từ khi giành giải Daesang. 

screenshot-398-1681807725.jpg
 

Daesang là giải thưởng cao nhất mà nghệ sĩ có thể đạt được trong các lễ trao giải của Hàn Quốc 

Kim Hee Chul đã đặt câu hỏi: “Công ty của bạn có đối xử khác với bạn kể từ khi giành được Daesang không ?”

Ahn Yujin sau đó tiết lộ rằng đã có một sự khác biệt rất lớn!

screenshot-397-1681807725.jpg
 

Theo nữ thần tượng, trước khi đoạt giải, các thành viên sống trong một căn hộ lớn nhưng từ khi đoạt giải, các thành viên sống ở hai căn hộ riêng biệt, các thành viên hét lên sung sướng vì giờ mỗi người đều có phòng riêng.

“Trước đây, sáu người chúng tôi sống trong một căn hộ lớn, nhưng bây giờ (các thành viên) sống ở hai ngôi nhà riêng biệt.”- Ahn Yujin cho hay 

screenshot-399-1681807724.jpg
 

Trong khi đó, IVE đã giành được giải thưởng Rookie Of The Year và Daesang tại Melon Music Awards , MAMA Awards , Asia Artist Awards và Golden Disk Awards .

Sự xuất hiện gần đây của nhóm đã gây ra sự ch ý với việc Ahn Yujin của nhóm gây sốt vì phản ứng điềm tĩnh của cô ấy trước những câu hỏi mà khán giả cảm thấy vô cùng thô lỗ. 

 

Jimin (BTS) và Jisoo (BLACKPINK) trụ vững BXH Billboard nhưng vẫn bị nhóm nhạc tân binh 'rượt đuổi'

Mới đây, Billboard vừa công bố 3 cái tên của làng nhạc K-Pop có bài hát với vị trí cực cao trên bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.