Giải trí

IVE hé lộ về lần comeback tiếp theo 1 cách đầy mập mờ?

IVE hé lộ về lần comeback tiếp theo 1 cách đầy mập mờ?

Trong đoạn giới thiệu không rõ ràng của IVE trên SNS có chú thích: " Đang tìm ai đó? Bạn đang tìm NỮ HOÀNG? ", nó cũng đi kèm với một tấm áp phích đơn giản nhắc lại cùng một câu, với chữ " Nữ hoàng " được in đậm. Thêm vào đó, tấm áp phích cũng  có cụm từ " Love Dive ", ám chỉ việc phát hành này có thể liên quan đến bản hit của nhóm được phát hành trước đó vào tháng Tư. 

Hiện tại có rất ít thông tin được tiết lộ về đoạn giới thiệu này, điều này khiến nhiều người hâm mộ càng mong chờ về màn comeback của IVE.

IVE là nhóm nhạc nữ được Starship Entertainment ra mắt vào năm 2021 với 6 thành viên. Nhóm nhạc nữ này được mệnh danh là ‘tân binh’ quái vật khi đang gây sốt ở Hàn Quốc. Sản phẩm đầu tay của nhóm là  Love dive đã ngay lập tức lập được thành tích khủng trên iTunes  và trở thành bản hit quốc dân. Thừa thắng xông lên, những lần comeback của nhóm nhạc này luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

 

Thiều Bảo Trâm lên đồ cực chất dự event Dolce & Gabbana, sắc vóc sang-xịn-mịn 'đỉnh của chóp'

(Techz.vn) Thiều Bảo Trâm khoe trọn sắc vóc sang - xịn - mịn khi tham dự sự kiện mới nhất của nhà mốt đình đám thế giới Dolce & Gabbana.