Nhịp sống số

iOS 17 sẽ ra mắt với một loạt các cải tiến và tính năng mới

iOS 17 sẽ ra mắt với một loạt các cải tiến và tính năng mới

Theo Mark Gurman của Bloomberg, gã khổng lồ công nghệ Apple đã thay đổi kế hoạch cho iOS 17 để bổ sung một số tính năng mới, cho thấy bản cập nhật sắp tới có thể quan trọng hơn những gì người ta nghĩ trước đây.

Trước đó, trong bản tin Power On tháng 1, Gurman nói rằng iOS 17 có thể là một bản cập nhật ít quan trọng hơn so với các bản cập nhật iPhone những năm trước do công ty tập trung cao độ vào tai nghe AR/VR được chờ đợi từ lâu.

ios-2-1679904946.jpg
 

Theo Gurman, khi Apple bắt đầu làm việc trên iOS 17, nhà Táo gọi nó là “phiên bản điều chỉnh” tập trung vào giải quyết các vấn đề và cải thiện hiệu suất thay vì thêm các tính năng mới. Mục tiêu là để khắc phục lỗ hổng iOS 16, một bản phát hành đầy tham vọng nhưng lại ra mắt muộn và khởi đầu không suôn sẻ. Tuy nhiên, chiến lược đã được thay đổi sau đó.

ios-4-1679904946.jpg
 

Bản phát hành iOS 17 hiện có khả năng bao gồm nhiều tính năng mới, ngay cả khi nó bỏ lỡ một bản nâng cấp lớn như màn hình khóa năm ngoái. Phần mềm có tên “Dawn” nhằm mục đích đáp ứng một số chức năng “thường được yêu cầu nhất” của người dùng.

Theo báo cáo, bản cập nhật sắp tới có thể bao gồm trải nghiệm CarPlay thế hệ tiếp theo, tinh chỉnh Siri, hỗ trợ sideloading và các cửa hàng ứng dụng đối thủ, khả năng tương thích với tai nghe AR/VR và các cải tiến khác.

ios-3-1679904946.jpg
 

Trong khi đó, theo một báo cáo gần đây, Apple sắp hoàn thành tai nghe AR/VR được chờ đợi từ lâu, có thể ra mắt tại sự kiện WWDC với giá dự kiến lên tới 3.000 USD.

 

Cập nhật giá iPhone 14 cuối tháng 3/2023: Giảm mạnh cả chục triệu khiến Galaxy S23 ‘lo sốt vó’

Giá đập hộp iPhone 14 cập nhật mới nhất giảm mạnh cả chục triệu đồng, khách Việt nhanh tay chốt đơn để sở hữu điện thoại xịn với giá hời.