Thiết bị công nghệ

Instagram thưởng 10.000 USD cho các video Reels

Instagram thưởng 10.000 USD cho các video Reels

Tik Tok đã trở nên vô cùng phổ biến trong vài năm qua và nền tảng video ngắn đã dễ dàng vượt qua cột mốc 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Instagram cũng đang cố gắng cạnh tranh với phiên bản chia sẻ video ngắn của riêng mình, có tên là Reels. Và bây giờ, công ty sẽ cho những người sáng tạo nội dung có cơ hội nhận được phần thưởng hậu hĩnh lên tới 10.000 USD bằng cách đăng bài lên Reels.

Tuy nhiên, các quy tắc của chương trình tiền thưởng hiện tại không rõ ràng lắm đối với người dùng. Ví dụ: một tài khoản có hơn 50.000 người theo dõi chỉ kiếm được 1.000 USD trong một tháng, nhưng người có nhiều lượt theo dõi hơn lại kiếm được ít hơn: khoảng 600 USD. Những người sáng tạo khác cho biết họ được đề nghị 800 USD nếu đạt 1,7 triệu lượt xem trên tất cả các video Reels trong một tháng, vì vậy, có vẻ như không chỉ số người đăng ký mới được tính cho phần thưởng mà còn cả lượt xem.

Một điều khác khiến các nhà sáng tạo nội dung lo lắng là một số máy chủ thường xuyên bị ngừng hoạt động trên nền tảng này. Theo Instagram, chương trình tiền thưởng hiện đang được thử nghiệm với một số ít người sáng tạo nội dung. Công ty cho biết thêm rằng vì đây là một tính năng mới bắt đầu nên tiền thưởng có thể dao động.

 

Instagram bắt đầu thử nghiệm một tính năng mới ‘siêu đặc biệt’ khiến người dùng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Instagram vừa thử nghiệm tính năng giúp người dùng theo dõi thời gian online của mình.