Ô tô

Hyundai Creta phiên bản mới trình làng: Trang bị áp đảo Kia Seltos, giá chỉ 405 triệu đồng

Hyundai Creta phiên bản mới trình làng: Trang bị áp đảo Kia Seltos, giá chỉ 405 triệu đồng

Hyundai Motor India Limited đã chính thức ra mắt Hyundai Creta Knight Edition mới tại Ấn Độ. Hyundai Creta Knight mới có 4 biến thể với giá từ 13,51 lakh Rs đến 18,18 lakh Rs (tương đương khoảng 405 – 545 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Nhà sản xuất tuyên bố rằng phiên bản Creta mới được ra mắt để kỷ niệm sự thành công của thương hiệu với tư cách là nhà sản xuất xe SUV tại thị trường Ấn Độ.

Hyundai Creta phiên bản mới trình làng: Trang bị áp đảo Kia Seltos, giá chỉ 405 triệu đồng ảnh 1

Hyundai Creta Knight Edition có sẵn các phiên bản S+ và SX (O) mới. Bản 1.5L xăng S+ MT có giá 13,51 lakh Rs, trong khi bản xăng IVT SX (O) có giá 17,22 lakh Rs (khoảng 516 triệu đồng). Bản S+ diesel MT có giá 14,47 lakh Rs (khoảng 434 triệu đồng), trong khi bản SX (O) diesel số tự động có giá 18,18 lakh Rs.

Bình luận về buổi ra mắt, Tarun Garg - Giám đốc Bán hàng, Tiếp thị & Dịch vụ của Hyundai Motor India Limited cho biết: “Vì chúng tôi thực sự tin tưởng vào việc làm phong phú trải nghiệm của khách hàng trong suốt cuộc đời của họ, chúng tôi có một danh mục đa dạng về xe SUV đáp ứng nhu cầu đa dạng của thời đại mới, tạo điều kiện cho khách hàng sống cuộc sống SUV của Hyundai. Với sự ra mắt của Hyundai Creta Knight Edition mới, chúng tôi một lần nữa mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thú vị về mẫu SUV phù hợp với nguyện vọng của họ với những cải tiến về thiết kế theo hướng táo bạo và thể thao.”

Hyundai Creta phiên bản mới trình làng: Trang bị áp đảo Kia Seltos, giá chỉ 405 triệu đồng ảnh 2

Hyundai Creta Knight Edition có màu đen thể thao từ trong ra ngoài. Xe được sơn màu đen bóng mới trên lưới tản nhiệt phía trước với các chi tiết chèn màu đỏ. Ngoài ra, các huy hiệu của Hyundai ở phía trước và phía sau cũng được mạ chrome tối. Chiếc SUV được hoàn thiện bằng kim loại súng mới trên bánh xe và kẹp phanh trước màu đỏ. Ngoài ra, Creta Knight còn nhận được các gương chiếu hậu, tấm trượt, ngưỡng cửa bên, đường ray mái và trang trí cột C sơn đen. Biểu tượng “Knight Edition” được thêm trên cửa sau.

Màu đen thể thao cũng được cung cấp bên trong cabin. Hyundai Creta Knight Edition đi kèm với một bảng điều khiển và bọc ghế toàn màu đen. Mẫu SUV của Hyundai có lớp hoàn thiện màu đỏ tương phản trên các lỗ thông hơi điều hòa và chỉ khâu màu đỏ cho ghế.

Hyundai Creta phiên bản mới trình làng: Trang bị áp đảo Kia Seltos, giá chỉ 405 triệu đồng ảnh 3

Hyundai Creta Knight mới có 2 tùy chọn động cơ là xăng 1.5L và turbo-diesel 1.5L. Trong khi động cơ xăng cho công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, thì động cơ diesel tạo ra công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Trong khi phiên bản máy xăng có thể đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT, thì phiên bản turbo-diesel đi kèm với các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Hyundai Creta Knight Edition mới hứa hẹn sẽ giúp dòng xe này tăng sức hút với khách hàng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross.

 

Giá lăn bánh Hyundai Accent tháng 5/2022: ‘Rẻ như bèo’ khiến Honda City và Toyota Vios ‘ngất xỉu’

(Techz.vn) Giá lăn bánh mẫu xe Hyundai Accent trong tháng 5/2022 đang ở mức rất thấp mà khách Việt không thể bỏ qua, gây khó khăn cho Honda City và Toyota Vios.