Ô tô

Hyundai Accent 2023 được bàn giao tới khách hàng từ tháng 4, ngày tàn của Honda City đã cận kề

Hyundai Accent 2023 được bàn giao tới khách hàng từ tháng 4, ngày tàn của Honda City đã cận kề

Hyundai Motor Ấn Độ đã sẵn sàng để giới thiệu một trong những sản phẩm chính của mình trong năm nay là mẫu sedan Hyundai Accent (còn có tên gọi là Hyundai Verna) thế hệ tiếp theo. Chắc chắn khi được tung ra thị trường, Hyundai Accent 2023 mới sẽ tạo ra sức ép lớn cho đại kình địch Honda City. Giá của chiếc sedan hạng B tới từ nhà Hyundai sẽ được công bố vào ngày 15/3 tới đây, trong khi việc giao hàng của mẫu xe này được cho là sẽ bắt đầu vào giữa tháng 4/2023.

Việc sản xuất Hyundai Accent 2023 mới đã được tiến hành tại nhà máy Chennai của Hyundai. Nhà máy này cũng sẽ đóng vai trò là trung tâm sản xuất xe cho các thị trường xuất khẩu. Dòng sản phẩm Hyundai Accent hoàn toàn mới sẽ được cung cấp với 4 phiên bản gồm EX, S, SX và SX (O).

Hyundai Accent 2023 được bàn giao tới khách hàng từ tháng 4, ngày tàn của Honda City đã cận kề ảnh 1
 

Thiết lập động cơ của Hyundai Accent 2023 sẽ bao gồm một động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L và một động cơ xăng tăng áp 1.5L. Trong khi tùy chọn động cơ trước tạo ra công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số iVT, thì động cơ xăng tăng áp có công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động DCT 7 cấp. Với động cơ xăng tăng áp mới, mẫu xe đối thủ của Honda City sẽ trở thành chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Cả hai động cơ sẽ tuân thủ nhiên liệu pha trộn ethanol E20.

Nâng cấp chính về tính năng trên Hyundai Accent 2023 sẽ là hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) để giúp cho mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Honda City an toàn hơn trước. Gói trang bị ADAS này sẽ cung cấp các tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo sự chú ý của người lái, chỉ báo điểm mù, hệ thống phanh khẩn cấp và hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

Hyundai Accent 2023 được bàn giao tới khách hàng từ tháng 4, ngày tàn của Honda City đã cận kề ảnh 2
 

Với sự thay đổi thế hệ, Accent sẽ nhận được 3 màu sơn đơn sắc mới là Trắng Atlas White, Nâu Tellurian Brown và Đen Abyss Black. Chiếc sedan này cũng sẽ phát triển về kích thước. Về ngoại thất, Hyundai Accent 2023 sẽ có lưới tản nhiệt, cản va và đèn pha được thiết kế mới với thiết lập chia đôi. Di chuyển sang bên hông xe, đối thủ của Honda City sẽ sở hữu bánh xe hợp kim cắt kim cương và đường mái dốc. Hyundai Accent hoàn toàn mới cũng sẽ nhận được đèn hậu LED cập nhật và một thanh LED chạy ngang chiều rộng của nắp cốp.

 

Tin xe hot 1/3: Suzuki chuẩn bị ra mắt siêu đối thủ của Kia Sonet, giá dự kiến từ 229 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 1/3: Tuyệt phẩm SUV sắp được Suzuki cho ra mắt: Giá dự kiến chỉ từ 229 triệu đồng, đối đầu Kia Sonet; Honda HR-V 2023 trình làng với thiết kế đẹp không chỗ chê, đe nẹt ‘hất cẳng’ Toyota Corolla Cross…