Ô tô

Tuyệt phẩm SUV sắp được Suzuki cho ra mắt: Giá dự kiến chỉ từ 229 triệu đồng, đối đầu Kia Sonet

Tuyệt phẩm SUV sắp được Suzuki cho ra mắt: Giá dự kiến chỉ từ 229 triệu đồng, đối đầu Kia Sonet

Nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật Maruti Suzuki đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe Fronx ngay trong năm nay để đối đầu với Kia Sonet. Về cơ bản, Maruti Suzuki Fronx là một mẫu Coupe SUV được phát triển dựa trên nền tảng của Baleno, sẽ được bán thông qua mạng lưới đại lý NEXA. Đợt đặt hàng Maruti Fronx đã được mở và thời điểm ra mắt thị trường của mẫu xe này có thể sẽ xảy ra vào tháng 3/2023. Đội hình Maruti Suzuki Fronx sẽ được trải rộng trên 5 biến thể gồm Sigma, Delta, Delta+, Zeta và Alpha.

Tuyệt phẩm SUV sắp được Suzuki cho ra mắt: Giá dự kiến chỉ từ 229 triệu đồng, đối đầu Kia Sonet ảnh 1
 

Biến thể cấp cơ sở của mẫu crossover nhỏ gọn Maruti Suzuki Fronx dự kiến sẽ có giá khoảng 8 lakh (khoảng 229 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và biến thể đầy đủ chức năng có thể có giá từ 11 lakh (khoảng 315 triệu đồng). Với tầm giá này, Maruti Suzuki Fronx sẽ hoàn toàn có thể tạo ra sự uy hiếp cho Kia Sonet.

Chiếc SUV mới của Maruti Suzuki có thể sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh mới hoặc động cơ xăng hút tự nhiên 1,2L, 4 xi-lanh. Được tăng cường với công nghệ hybrid nhẹ, hai động cơ này sẽ lần lượt tạo ra công suất tương ứng là 100 mã lực với mô-men xoắn 147,6 Nm và 90 mã lực với 113 Nm. Động cơ xăng hút khí tự nhiên có 2 tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp và số tự động AMT 5 cấp. Động cơ xăng tăng áp sẽ đi kèm với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 5 cấp và 6 cấp.

Tuyệt phẩm SUV sắp được Suzuki cho ra mắt: Giá dự kiến chỉ từ 229 triệu đồng, đối đầu Kia Sonet ảnh 2
 

Động cơ xăng hút tự nhiên 1.2L trên các biến thể Sigma, Delta và Delta+ sẽ đi kèm với hộp số sàn theo tiêu chuẩn. Hộp số AMT có thể có trên biến thể Delta và Delta+. Động cơ xăng tăng áp sẽ được cung cấp trên các biến thể Delta+, Zeta và Alpha với hộp số sàn tiêu chuẩn. Một tùy chọn hộp số tự động sẽ được cung cấp trên các biến thể Zeta và Alpha.

Các tính năng như camera 360 độ, màn hình hiển thị trên kính lái HUD, điều khiển hành trình, vô-lăng bọc da, bánh xe hợp kim cắt kim cương 16 inch và màu ngoại thất tông màu kép được cung cấp độc quyền trên biến thể Alpha hàng đầu.

Tuyệt phẩm SUV sắp được Suzuki cho ra mắt: Giá dự kiến chỉ từ 229 triệu đồng, đối đầu Kia Sonet ảnh 3
 

Maruti Suzuki Fronx cũng sở hữu nhiều trang bị và tính năng đáng gờm mà Kia Sonet không thể coi thường như sạc không dây, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình màu cho cụm đồng hồ, ghế có thể điều chỉnh chiều cao, lỗ thông hơi điều hòa cho hàng ghế sau, cổng USB sạc nhanh, tính năng xe hơi kết nối Suzuki, camera phía sau, màn hình cảm ứng 7,0 inch cho hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh không dây...

 

Siêu phẩm xe ga đẹp hơn cả Honda SH sắp được mở bán tại Việt Nam, hứa hẹn tạo nên ‘cơn sốt’ mới

Mẫu xe ‘anh em’ của Honda SH sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam ngay trong nay và hoàn toàn có thể tạo nên một cơn địa chấn trên thị trường.

Tag:

kia sonet