Giải trí

Hyun Bin - Son Ye Jin mua quà phiên bản giới hạn cho con đầu lòng

Hyun Bin - Son Ye Jin mua quà phiên bản giới hạn cho con đầu lòng

Kể từ khi kết hôn, cặp đôi Huyn bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt khi cặp đôi này thông báo có con đầu lòng. Tuy vậy, cả 2 rất kín đáo khi chia sẻ những thông tin về em bé trên truyền thông khiến CĐM tò mò.

anh-cuoi-cua-hyun-bin-son-ye-jin-2

Mới đây, 1 blogger đã chia sẻ thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin tậu 1 chiếc xe đẩy phiên bản giới hạn tặng cho con đầu lòng của mình. Được biết, giá của món đồ này không hề rẻ và không phải có nhiều tiền là mua được do số lượng sản xuất khá hạn chế.

huyn-bin

Được biết, thông tin trên chưa được phía Hyun Bin và Son Ye Jin lên tiếng xác nhận và công bố rộng rãi trên truyền thông song nhiều khán giả vẫn cho rằng bố mẹ Hyun Bin - Son Ye Jin đã tìm hiểu rất kỹ và muốn dành những gì chất lượng, có giá trị nhất cho con đầu lòng.

sonyejinhyunbinkethon2-623

Ngoài việc trầm trồ vì độ giàu có, “chịu chơi” của hai diễn viên, công chúng còn nhận thấy con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin, đúng là có “số hưởng” khi chưa chào đời đã được bố mẹ chăm lo hết mực.

“Em bé nhà Bin Jin sinh ra phải đi lùi mới về nổi vạch đích”

“Chiếc xe đẩy màu đen lại trông khá mạnh mẽ, vậy cà chua là bé trai rồi”

“Ôi xe này sản xuất cho thị trường phương Tây thôi”

“Nóng lòng muốn gặp em bé “cà chua” lắm rồi, hình như cuối năm nay Son Ye Jin sinh thì phải”

son2-ngoisaovn-w1024-h767

Cách đây không lâu, Son Ye Jin bị bắt gặp lộ bụng bầu khi tham dự đám cưới một người quen. Khán giả dự đoán mỹ nhân họ Son sẽ đến ngày dự sinh vào cuối năm nay. Khán giả rất hào hứng để được gặp con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin trong thời gian tới.

 

Sau thời gian ‘ở ẩn’, Son Ye Jin lần đầu lộ bụng bầu lớn vượt mặt

(Techz.vn) Nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” bất ngờ để lộ bụng bầu lớn ‘vượt mặt’ khi đang ở giai đoạn giữa thai kỳ.