Giải trí

Hyesung của Shinhwa thừa nhận vô tình đánh cắp xe ô tô khi đang say rượu?

Hyesung của Shinhwa thừa nhận vô tình đánh cắp xe ô tô khi đang say rượu?

Thành viên Shinhwa trước đó đã bị bắt vào tháng 10 năm ngoái sau khi bị phát hiện ngủ trong ô tô, đỗ giữa đường. Nam ca sĩ ban đầu từ chối kiểm tra hơi thở của cảnh sát, sau đó được đưa đến để điều tra, sau đó người ta phát hiện ra rằng chiếc xe mà anh ta được tìm thấy đang ngủ là một chiếc xe bị đánh cắp. Cuối cùng, người ta xác định rằng Hyesung không cố ý ăn cắp chiếc xe mà đã lấy nhầm chiếc xe trong tình trạng say xỉn.

t-2-1680776108.jpg
 

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Hyesung phạm tội lái xe khi say rượu. Ca sĩ từng bị buộc tội lái xe khi say rượu vào tháng 4 năm 2007. Giờ đây, tại phiên tòa đầu tiên vào ngày 6 tháng 4, đại diện pháp lý của Hyesung tuyên bố: "Bị cáo đã mắc nhiều chứng bệnh khác nhau như rối loạn hoảng sợ, rối loạn lo âu xã hội và trầm cảm, phát triển trong suốt 25 năm sự nghiệp của anh ấy trong ngành giải trí. Các triệu chứng của anh ấy trở nên trầm trọng hơn vào đầu năm 2021, vì vậy Hyesung quyết định kiêng uống rượu trong thời gian này.

t-1-1680776108.jpg
 

Anh ấy khiến nhiều người quen của anh ấy lo lắng vì họ không thể liên lạc với anh ấy trong một thời gian. Tuy nhiên, sợ rằng bệnh tật của anh ấy sẽ bị công khai và sẽ bị nhận Một ánh sáng tiêu cực, Hyesung đã không tìm kiếm sự điều trị y tế. Vào ngày xảy ra vụ án, Hyesung được mời đến một buổi họp mặt của những người quen mà anh ấy đã không gặp trong 13 năm. Uống quá nhiều rượu lần đầu tiên sau 2 năm, Hyesung bị ngất và không thể hành động theo lý trí. Anh ấy thừa nhận hành vi sai trái của mình, nhưng việc anh ấy uống rượu và lái xe thường xuyên là không đúng."

Ngoài ra, Hyesung đã đích thân thừa nhận hành vi sai trái của mình và xin lỗi về hành vi sai trái của mình trước tòa, nhận tội. Trong khi đó, công tố đang tìm kiếm 2 năm tù cho thành viên Shinhwa.

 

Không phải Jennie (BLACKPINK), G-Dragon (BIGBANG) công khai thân thiết với nữ idol này

Fan hâm mộ đang bày tỏ sự bất ngờ trước hành động của trưởng nhóm BIGBANG với nữ ca sĩ đặc biệt này.