Thể thao

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu ‘chí tử’ ngăn cản đội bóng cũ tham gia vào cuộc đua vô địch

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu ‘chí tử’ ngăn cản đội bóng cũ tham gia vào cuộc đua vô địch

Cựu cầu thủ MU nổi tiếng là một người sẵn sàng “vì Quỷ Đỏ mà chống lại cả thế giới”. Gary Neville cũng luôn dõi theo mọi hoạt động của đội bóng cũ dù đã giải nghệ rất lâu. Mới đây, Mr. United – biệt danh của Gary – tiếp tục lên tiếng chỉ ra rằng MU cần phải tích cực hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn hiện thực hóa những tham vọng ở mùa giải năm sau.

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu ‘chí tử’ ngăn cản đội bóng cũ tham gia vào cuộc đua vô địch ảnh 1
Gary Neville nổi tiếng là một người "cuồng" Manchester United.

“Tôi nghĩ Ole cần giành được một danh hiệu và kết thúc mùa giải tiếp theo trong top 2. Đây là mục tiêu mà MU phải hướng đến để khẳng định vị thế ông lớn của mình”.

“Kể cả việc cạnh tranh với Chelsea giờ đây cũng là rất khó khăn. Nếu họ (Ban lãnh đạo) không mua thêm cầu thủ nào, HLV sẽ không thể nào kết thúc mùa giải với kết quả như ý. Không một ai trên thế giới có thể làm được điều đó với những con người hiện tại của MU” – Huyền thoại sống của sân Old Trafford tỏ ý không hài lòng với cách mua sắm của đội bóng cũ.

Gary Neville không quên dành những lời khen cho người đồng đội cũ Solskjaer:

“Ole đang làm tốt, tuy nhiên họ vẫn cần phải mua thêm 4 tới 5 cầu thủ”.

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu ‘chí tử’ ngăn cản đội bóng cũ tham gia vào cuộc đua vô địch ảnh 2
Cựu hậu vệ Quỷ Đỏ tin rằng Ole là người hợp với MU nhất vào lúc này.

“Nếu nhìn lên băng ghế dự bị, bạn sẽ thấy MU không có những sự thay thế đủ chất lượng. Họ cần sự bổ sung ở mọi vị trí. Một trung vệ, một tiền đạo, một tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh và một hậu vệ trái”.

Trong bối cảnh Chelsea – đội bóng cạnh tranh trực tiếp với MU ở mùa giải trước – đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN khi chuẩn bị đón tân binh thứ 8, rõ ràng Gary Neville có lý do để sốt ruột. Kể từ đầu hè, MU mới chỉ có thêm một chữ ký duy nhất mang tên Donny Van De Beek.

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu ‘chí tử’ ngăn cản đội bóng cũ tham gia vào cuộc đua vô địch ảnh 3
Gary gửi thông điệp thúc giục BLĐ MU chi thêm tiền đầu tư vào các bản hợp đồng mới.

Nhờ việc đi sâu ở cúp châu Âu, đoàn quân của HLV Ole được đặc cách hoãn đá vòng 1 Premier League. Quỷ Đỏ sẽ khởi động mùa giải mới bằng trận đấu gặp Crystal Palace vào ngày 19/09 tới đây. Tân binh Van De Beek được kỳ vọng sẽ có màn gia mắt khán giả ngay ở trận đấu này khi đã tập trung cùng cả đội từ hôm qua.

 

Tiết lộ: MU nẫng tay trên của Real Madrid và Arsenal nhờ chịu chi và tâm lý

(Techz.vn) Từ thương vụ mang tên Donny Van De Beek, có thể thấy rằng MU đang ngày càng trở nên “cáo già” hơn trên thị trường chuyển nhượng.