Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn kiểm tra thẻ CCCD đã làm xong chưa cực đơn giản

Hướng dẫn kiểm tra thẻ CCCD đã làm xong chưa cực đơn giản

Cách kiểm tra thẻ CCCD đã làm xong chưa

Thời gian vừa qua, cơ quan chức năng đã phát động toàn dân thực hiện đổi thẻ CCCD 9 số và 12 số chưa gắn chip sang thẻ CCCD 12 số có gắn chip. Việc làm này giúp các cơ quan chức năng cũng như nhà nước quản lý dân cư dễ dàng hơn.

Đã có nhiều bạn tiến hành làm lại thẻ CCCD mới có gắn chip từ rất lâu nhưng chưa nhận được thẻ mới. Để kiểm tra tình trạng thẻ CCCD của mình đã được làm xong chưa bạn hãy thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Cổng dịch vụ công Quốc gia theo link Tại đây.

Bước 2: Sau khi truy cập vào trang web Cổng dịch vụ công Quốc gia hãy tìm tới mục Thông tin và dịch vụ -> chọn mục Tra cứu hồ sơ.

Bước 3: Tiếp theo đó bạn nhập Mã hồ sơ. Tại mục này bạn nhập Mã hồ sơ của mình và mã xác thực để thực hiện tra cứu hồ sơ.

Lưu ý: Mã hồ sơ chính là mã số hồ sơ có in trên giấy hẹn Căn cước công dân của bạn.

Tại đây bạn sẽ cập nhật được tình trạng thẻ CCCD của mình. Cách thực hiện khá đơn giản phải không nào. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

 

Hướng dẫn tra cứu chứng nhận tiêm vaccine trên thẻ Căn cước công dân

(Techz.vn) Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin về tình trạng tiêm vaccine Covid-19 của mình trên thẻ Căn cước công dân để thuận tiện hơn trong việc đi lại thì hãy tham khảo cách tra cứu dưới đây.