Nhịp sống số

HP ra mắt phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom đầu tiên tại Việt Nam

HP ra mắt phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 15/3 vừa qua, HP chính thức ra mắt Phòng trưng bày thực tế ảo đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam. Dự án là một phần trong chiến dịch kiến tạo trải nghiệm trực tuyến cho khách hàng được diễn ra tại 6 quốc gia khu vực Đông Nam Á. Mang đến không gian tương tác đặc sắc cùng những trải nghiệm công nghệ đa dạng, Phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom sẽ cung cấp cho khách hàng những gợi ý thiết thực, đáp ứng nhu cầu khách hàng của những thành viên trong một mái nhà.

Sự ra đời của phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom là thành quả sử dụng công nghệ Intel và hợp tác cùng Lazada, sáng kiến một phần trong chiến lược đổi mới của HP. Phòng trưng bày thực tế ảo của HP sẽ giúp người tiêu dùng thuận tiện mua sắm và tìm hiểu các giải pháp máy tính – máy in mới nhất tại nhà.

Không gian cho những game thủ.

Phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom cung cấp mọi góc nhìn 360 độ độc đáo với 6 khu vực trải nghiệm cùng những nội dung đa phương tiện, ảnh động và video đa dạng. Đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa ngày càng tăng của người lao động, mỗi khu vực mô phỏng một không gian phòng ốc trong thời thực để mang lại những trải nghiệm gần gũi nhất cho người dùng.

Không gian trải nghiệm sẽ bắt đầu bằng khung cảnh đêm thoáng đãng trong một căn chung cư ở thành phố. Tựa như thế giới thực để khách thăm quan có thể lựa chọn bước vào những căn phòng được cá nhân hoá phù hợp với từng đối tượng khác nhau, từ chuyên gia đang xây dựng kế hoạch mới đầy năng suất, game thủ vừa đăng nhập để quyết chiến đột kích thâu đêm, người nghệ sĩ sẽ mê mẩn sáng tạo tuyệt tác mới, hay cha mẹ đang cùng các con hoàn tất bài tập về nhà.

Không gian giải trí.

Các câu chuyện và chủ đề trong phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom gồm:

  • Không gian riêng cho những game thủ lẫy lừng
  • Không gian riêng cho doanh nhân và dân văn phòng
  • Không gian riêng cho những bậc phụ huynh và con trẻ
  • Không gian riêng cho những nghệ sĩ đầy đam mê

Mỗi không gian được bố trí khung cảnh, thiết bị phù hợp với chủ đề đó. Điều này giúp khách hàng dễ hình dung, tưởng tượng hơn. Với bối cảnh 3D tái hiện không gian sống, phòng trưng bày cho phép khách hàng khám phá, tương tác, tìm hiểu thông tin cụ thể của sản phẩm và toàn quyền kiểm soát điều hướng như trong thế giới thực. Bạn chỉ cần nhấp chuột vào các liên kết sản phẩm để được chuyển đến cửa hàng chính thức của HP trên LazMall và trải nghiệm thực tế.

 

HP ra mắt dòng máy photocopy đa chức năng LaserJet MFP M440 - Tối ưu hoá hiệu suất, nâng cao bảo mật

(Techz.vn) HP Việt Nam vừa giới thiệu dòng máy photocopy đa chức năng HP LaserJet MFP M440 mới, với giá cả phải chăng trong các dòng sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu. Hướng đến đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), các giải pháp in ấn mới mang lại chất lượng in vượt trội, tối ưu hoá năng suất và giảm thiểu chi phí vận hành cho doanh nghiệp.