Thiết bị công nghệ

HP mang đến trải nghiệm máy tính cá nhân đa dạng, hỗ trợ người dùng làm việc và giải trí hiệu quả

HP mang đến trải nghiệm máy tính cá nhân đa dạng, hỗ trợ người dùng làm việc và giải trí hiệu quả

Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng cần những thiết bị công nghệ thiết yếu để hỗ trợ duy trì năng suất tại bất kỳ nơi đâu. Với sức mạnh vượt trội, kiểu dáng di động và các tính năng linh hoạt, máy tính cá nhân đã trở thành công cụ không thể thiếu giúp người dùng thoải mái làm việc, học tập và giải trí ngay tại nhà.

Khi Việt Nam bước vào giai đoạn “sống chung với COVID-19”, nhà đã trở thành địa điểm thứ hai để làm việc, học tập và trải nghiệm các dịch vụ giải trí. Điều này đã khiến người tiêu dùng tìm đến các thiết bị công nghệ mạnh mẽ, đáng tin cậy cùng kết nối băng thông rộng hơn để đáp ứng đa dạng tác vụ - từ làm việc từ xa, chơi game đến theo dõi các chương trình học tập trực tuyến.

Là một công ty công nghệ hàng đầu thế giới, trong hơn 1.5 năm qua, HP đã mang đến thị trường Việt Nam hàng loạt các giải pháp máy tính cá nhân đặc sắc, hướng đến các nhóm đối tượng khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc, học tập và giải trí mọi lúc mọi nơi. 

Máy tính doanh nghiệp: Cung cấp tính năng bảo mật và hiệu suất ưu việt – trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch

HP Probook 430 G8. 

Hơn bao giờ hết, lực lượng lao động ngày nay cần các thiết bị công nghệ tiên tiến nhằm giúp họ làm việc hiệu quả mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, doanh nghiệp cần chú trọng trang bị cho đội ngũ nhân viên từ xa các công cụ linh hoạt, tích hợp dịch vụ bảo mật đầu cuối để bảo vệ dữ liệu kinh doanh và chống lại những mối đe dọa ngày càng tăng từ các cuộc tấn công mạng. Sản phẩm máy tính xách tay doanh nghiệp HP EliteBook x360 1040 G8 và HP Probook 400 series G8 là giải pháp lý tưởng để đáp ứng nhu cầu này. Cả hai sản phẩm được trang bị các tính năng bảo mật nâng cao và hỗ trợ năng suất để nhân viên làm việc hiệu quả, đồng thời đảm bảo bảo mật mọi lúc. Được tích hợp HP Wolf Security - hệ giải pháp bảo mật mới nhất của HP, hai sản phẩm này mang đến các tính năng bảo vệ linh hoạt được hỗ trợ bởi phần cứng, cùng với các dịch vụ bảo mật đầu cuối nâng cao như HP Sure Start, HP Sure Click và HP Sure Run.

Được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11 kết hợp đồ họa tích hợp Intel® Iris® Xe Graphics, HP ProBook 400 series G8 mang đến hiệu suất tối ưu trong khung máy nhỏ gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng làm việc tại bất kỳ nơi đâu, từ bàn làm việc, phòng họp đến văn phòng tại nhà.

HP EliteBook x360 1040 G8 có khả năng linh hoạt biến đổi theo phong cách làm việc của bạn với vi xử lý mạnh mẽ, các tính năng bảo mật nâng cấp. Không chỉ mang đến sự kết hợp tối ưu giữa hiệu suất, kết nối và tốc độ trong kiểu dáng máy mỏng nhẹ sang trọng, thiết bị còn được tích hợp khả năng xoay gập 360 độ và hỗ trợ màn hình cảm ứng, dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc máy tính bảng cho phép người dùng thiết lập không gian “văn phòng” mọi lúc mọi nơi.

Máy tính tiêu dùng: Cung cấp hiệu suất mạnh mẽ và tính năng di động, cho phép người dùng sáng tạo không giới hạn 

Trong bối cảnh “bình thường mới”, máy tính cá nhân không chỉ là trợ thủ đắc lực cho nhân viên văn phòng, mà còn là công cụ thiết yếu đối với người tiêu dùng phổ thông, các nhà sáng tạo tự do và học sinh sinh viên. Với danh mục máy tính tiêu dùng đa dạng từ Spectre đến Pavilion, việc lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

HP Spectre x360 13

Là một trong những thiết bị máy tính cá nhân cao cấp nhất trong phân khúc tiêu dùng, HP Spectre x360 13 được trang bị hiệu suất mạnh mẽ, kiểu dáng 2 trong 1 linh hoạt cùng vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11 để mang đến cho người dùng trải nghiệm vượt trội ở bất cứ đâu. Sở hữu màn hình 4K 13 inch và card đồ hoạ Intel® Iris® Xᵉ, HP Spectre x360 13 sẽ thổi bùng đam mê của những nhà thiết kế và sáng tạo trẻ với khả năng hiển thị sắc nét cùng trải nghiệm đồ hoạ chuyên nghiệp. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có bàn phím cắt kéo đầu tiên trên thế giới từ vật liệu tự nhiên có thể tái tạo, đạt chứng nhận ENERGY STAR và Tiêu chuẩn Vàng EPEAT về tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, thiết bị được tích hợp tính năng bảo mật cao cấp như cảm biến vân tay một chạm, nút gạt tắt camera, và màn hình chống nhìn trộm HP Sure View.

Dòng máy tính xách tay HP Pavilion mang đến hiệu suất vượt trội trong một mức giá phải chăng. Với hai tuỳ chọn màn hình 14 và 15 inch, HP Pavilion sở hữu sức mạnh và các tính năng ưu việt trong bộ khung thiết kế linh hoạt. Với thời lượng pin tuyệt vời, bộ vi xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 11 và đồ họa NVIDIA® đẳng cấp, HP Pavilion là trợ thủ đắc lực giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi tác vụ, từ bài tập về nhà, tạo nội dung hoặc chỉnh sửa hình ảnh mọi lúc mọi nơi. Không chỉ dừng lại ở đó, thiết bị còn được tính hợp loa kép B&O và công nghệ khuếch âm HP Audio Boost để người dùng đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh sống động chân thực khi xem phim, nghe nhạc hay tán gẫu trực tuyến với gia đình và bạn bè. Những chiếc máy tính này được thiết kế vì mục đích bảo vệ môi trường nên có chứa vật liệu nhựa bền vững tái chế từ rác thải sinh hoạt và rác thải đại dương.

ZBooks: Mạnh mẽ và Di động hơn bao giờ hết

Dòng máy trạm chuyên nghiệp HP Zbook Firefly 14 G8 là mày trạm di động nhỏ và nhẹ nhất thế giới được trang bị hiệu năng vượt trội, màn hình ấn tượng và các tính năng tính năng cộng tác linh hoạt mượt mà. Với thiết kế nhỏ gọn chưa từng có, sản phẩm thực sự mang đến những đột phá vượt xa những dòng máy tính thông thường. Được trang bị sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11 và lựa chọn đồ họa lên đến NVIDIA® T500, HP Zbook Firefly 14 G8 mang đến cho người dùng hiệu suất tương đương một chiếc máy tính để bàn trong bộ khung gọn nhẹ, đủ sức đảm đương các tác vụ nặng về đồ họa hay mở nhiều ứng dụng trong trạng thái đa nhiệm - từ chỉnh sửa Excel, bài thuyết trình Powerpoint dung lượng lớn đến các ứng dụng đồ họa, thiết kế hình ảnh video hay kết xuất 3D. 

Máy tính Gaming: hiệu suất hàng đầu cho trải nghiệm chơi game tối ưu

Trong thời kỳ đại dịch, chơi game đã trở thành phương tiện giải trí và kết nối quen thuộc của người tiêu dùng. Đây không còn là một thú tiêu khiển mà đã dần định hình lối sống và khơi mở đam mê cho hàng triệu người Việt Nam. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng chơi game tại Việt Nam, từ game thủ kỳ cựu đến người chơi giải trí, máy tính xách tay chơi game thế hệ mới OMEN 16 cho phép người dùng giải trí, kết nối và trải nghiệm game ở tầm cao mới. Với vi xử lý mạnh mẽ và đa dạng tùy chọn, từ Intel® Core™ i5-11400H đến Intel® Core™ i7-11800H kết hợp cùng card đồ hoạ rời được lựa chọn tùy cấu hình NVIDIA® GeForce® RTX™ linh hoạt, OMEN 16 mang đến trải nghiệm đồ họa sống động và tốc độ khung hình cao ấn tượng cho các tựa game mới nhất. Đồng thời, thiết bị còn được gia tăng dung lượng pin từ 52,5Whr lên 83Whr, giúp các game thủ thỏa sức chiến game với thời lượng pin lên đến 9 giờ.

OMEN 16

Victus – “đàn em” của dòng máy OMEN cho game thủ chuyên nghiệp – được HP giới thiệu đến thị trường Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game và truyền sức mạnh cho các game thủ trẻ, giúp họ tự tin trên hành trình tiến đến chiến thắng. Là sản phẩm đầu tiên trong danh mục Victus mới, Victus by HP 16 được trang bị đa dạng tùy chọn vi xử lý lên đến Intel Core i7-11800H hay AMD Ryzen 7 5800H, đồ họa NVIDIA® GeForce® RTX™ từ 3050 đến 3060 6 GB và chọn lựa bộ nhớ lên đến 16 GB DDR4 3200 MHz để đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của các game thủ.

Cả hai sản phẩm đều được trang bị OMEN Gaming Hub – giải pháp phần mềm giúp game thủ tùy chỉnh chế độ hiệu suất của máy, lighting studio cho phép điều chỉnh ánh sáng và màu sắc trên các thiết bị khác nhau, cho đến thư viện tổng hợp giúp dễ dàng truy cập và khởi động các tựa game.

Khi thực tế “bình thường mới” dần xoá nhoà mọi ranh giới giữa công việc và cuộc sống, thiết bị máy tính cá nhân sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết để hỗ trợ người dùng học tập, cộng tác, làm việc và sáng tạo từ xa. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, HP liên tục mở rộng danh mục máy tính cá nhân, mang đến những cải tiến công nghệ vượt trội về chức năng, và phù hợp với kỳ vọng của người dùng thời đại mới.

 

HP ra mắt sản phẩm máy tính xách tay Victus mới hướng tới game thủ phổ thông

(Techz.vn) HP vừa chính thức giới thiệu đến thị trường sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu game Victus mới: máy tính xách tay gaming 16 inch.