Tablet - Laptop - Máy tính

HP All-in-One 22 - Máy tính để bàn 'Tất Cả trong Một'

HP All-in-One 22 - Máy tính để bàn 'Tất Cả trong Một'

Thiết kế thời trang, hài hòa với mọi không gian

“Gọn, gọn nữa, gọn mãi” - Hướng đến sự tinh tế và linh hoạt, HP cho ra đời dòng máy tính để bàn PC All-in-One “Tất cả trong Một” nghĩa đen, vì nó chính xác tích hợp tất cả linh kiện chỉ trong một chiếc màn hình 21,5 inch. Cả combo PC cồng kềnh gồm một thùng CPU “khủng” cùng mớ dây điện chằng chịt khắp nơi giờ đây đã là quá khứ rồi, hãy chào đón HP All-in-One, xu hướng mới của thế kỷ 21.

Không chỉ là một chiếc máy tính, HP All-in-One sở hữu một thiết kế thời trang, với màu trắng tinh tế và trang nhã góp phần trang trí cho góc làm việc của bạn thêm sang trọng. HP còn chu đáo đến mức cung cấp cả chuột và bàn phím đồng bộ màu với màn hình, nhìn bộ PC sang chảnh được lắp đặt gọn gàng cũng giúp thúc đẩy tinh thần làm việc của chúng ta lên nhiều.

Nhờ thiết kế linh hoạt với mọi không gian, độ dày chỉ 24.3cm, nặng chỉ 4.49kg gồm phần chân đế hiện đại, siêu gọn nhẹ siêu tiện lợi nếu ta muốn dịch chuyển hay vệ sinh máy, cũng như đơn giản hóa việc lắp đặt, không cần sử dụng thêm các loại dây nối phức tạp. 

Hình ảnh chân thật, âm thanh sống động

Màn hình với 3 cạnh viền siêu mỏng cho góc nhìn rộng hơn, cải thiện đáng kể độ hiển thị chữ số và các bảng biểu, nâng cao năng suất làm việc khi cần xử lý nhanh các tác vụ văn phòng. Tấm nền IPS cùng công nghệ Anti-glare giúp hiển thị hình ảnh đồng nhất từ các góc nhìn, cho phép người dùng làm việc hay giải trí ở cả những nơi có điều kiện ánh sáng không thuận lợi mà vẫn không bị mỏi mắt hay lóa mắt. Độ phân giải Full HD mang lại hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực, nên nếu chỉ dừng lại ở việc xử lý công việc trên chiếc màn hình này thì thật uổng phí.

Ngoài các linh kiện, bộ vi xử lý ra, loa cũng được tích hợp trong màn hình của HP PC All-in-One. Sở hữu công nghệ âm thanh hiện đại cho hiệu ứng âm thanh sống động để bạn thỏa sức đắm chìm vào những bản nhạc yêu thích. Hơn thế, bạn và gia đình hoàn toàn có thể biến ngôi nhà của mình thành một rạp chiếu phim nhỏ để tận hưởng những bộ phim hấp dẫn với màn hình to sắc nét và hệ thống loa “đỉnh-của-chóp”. Tuyệt vời hơn là ba mẹ cũng có thể cùng con em mình học tập hay giải trí trực tiếp trên chiếc HP PC All-in-One này siêu tiện lợi mà không cần các phụ kiện khác bổ trợ thêm. 

Ngoài ra, HP PC All-in-One còn được trang bị sẵn một chiếc webcam HD có khả năng kéo lên hoặc đẩy xuống tùy theo mục đích sử dụng. Loa và mic được tích hợp sẵn trong máy giúp bạn dễ dàng tham gia các cuộc gọi thân mật với gia đình, bạn bè, hay thể hiện sự chuyên nghiệp trong những cuộc họp trực tuyến quan trọng với đồng nghiệp, đối tác.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ổn định

Tuy tất cả đều được gói gọn trong một chiếc màn hình nhưng HP PC All-in-One sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ 12 mới nhất - Intel® Core™ i5-1235U, với tốc độ xung nhịp tối đa 4.4 GHz, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ SSD 512GB, đem đến khả năng đa nhiệm, xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,... hay giải trí với những tựa game nhẹ nhàng cuối ngày.

Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics, nâng cao hiệu suất đồ họa cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ giúp bạn thoải mái chỉnh sửa hình ảnh hay biên tập các video ngắn một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

HP PC All-in-One hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối: USB 2.0 Type-A, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDMI, RJ45 (LAN), Headphone/Microphone combo audio jack, Kensington lock, M.2 2230 (with WLAN), SATA tương thích với nhiều thiết bị thông dụng, giúp cho việc kết nối và trao đổi dữ liệu giữa điện thoại và máy tính trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chính sách bảo hành

HP PC All-in-One hiện được bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách toàn diện từ HP. Zalo HPvietnam kiểm tra QR tem bảo hành trên máy hỗ trợ 24/7 miễn phí giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

HP PC All-in-One hiện đã có mặt trên thị trường, phân phối chính thức bởi công ty Thế Giới Số Digiworld.

 

HP Pavilion 14: Sức hút bên ngoài, sức mạnh bên trong

(Techz.vn) Kế thừa điểm mạnh thiết kế của HP, chiếc Pavilion 14 còn mang lại hiệu suất cao với chip Intel Core i7 thế hệ mới để chiều lòng những người dùng trẻ khó tính nhất.